Sắp xếp, hoàn thiện chứng từ đúng, đủ, kịp thời theo quy định của VPBank
Thanh toán cho các tổ chức thẻ, đơn vị chấp nhận thẻ và các đối tác của VPBank
Hạch toán các bút toán vào các tài khoản liên quan theo quy trình nghiệp vụ được phân công.
Tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng hoặc từ các đơn vị nội bộ, thực hiện kiểm tra và xác minh các chứng từ được cung cấp đi kèm (nếu cần) và thực hiện cung cấp dịch vụ, xử lý/ hạch toán các giao dịch theo phân công, đảm bảo chính xác, kịp thời và tuân thủ các quy định hiện hành; bao gồm cả trường hợp hỗ trợ cho các bộ phận/phòng khác trong Trung tâm khi cần thiết.
Thực hiện công tác đối chiếu, chấm cân các tài khoản do bộ phận quản lý, đối chiếu giao dịch thẻ giữa các hệ thống để kịp thời phát hiện và phối hợp xử lý các sai lệch.
Tiếp nhận và/hoặc tổng hợp các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành quy trình nghiệp vụ hàng ngày, báo cáo kịp thời lên cấp trên để cấp trên hỗ trợ xử lý, giải quyết.
Triển khai các hoạt động trải nghiệm khách hàng trong suốt thời gian giao dịch, đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào KH (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ).
Theo dõi dữ liệu/thông tin (cả định tính và định lượng) và thực hiện báo cáo định kỳ, theo các định dạng và hướng dẫn đã được xác định hoặc theo yêu cầu, bao gồm các vấn đề liên quan tới quá trình cung cấp dịch vụ và vận hành giao dịch hàng ngày, bao gồm nhưng không giới hạn: các lỗi giao dịch, các lỗi hệ thống, các giao dịch bị trả lại/ từ chối, các phê duyệt ngoại lệ, chứng từ nợ theo giao dịch…
Tham gia vào việc đề xuất và triển khai các cải tiến hệ thống/quy trình; thực hiện kiểm thử hệ thống/ sản phẩm mới và/hoặc góp ý xây dựng/ hoàn thiện, phối hợp rà soát/ cập nhật các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến cung cấp dịch vụ, vận hành các nghiệp vụ của phòng/ bộ phận theo phân công của Trưởng phòng/ Trưởng bộ phận, bao gồm cả các văn bản nội bộ phòng/ bộ phận.