Kế hoạch thiết kế
,
triển khai thiết kế
, chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm:
- Thiết kế và chỉnh sửa các Bao bì sản phẩm theo yêu cầu của phòng Xuất Nhập Khẩu.
- Triển khai thiết kế chuẩn bị trước cho mỗi tháng bộ thiết kế theo kế hoạch nội dung cho các kênh Tiếp thị và Truyền thông đã định sẵn từ Trưởng phòng.
- Chỉnh sửa các hình ảnh sản phẩm theo yêu cầu của Phòng Xuất Nhập Khẩu đưa lên APP, WEB.
- Thiết kế và tối ưu hóa các Digital Maquette phục vụ cho Chạy quảng cáo Online, hoặc Kéo tương tác tự nhiên.
- Tìm hiểu và ứng dụng thực tiễn các Công cụ mới, công nghệ Thiết kế mới để tối ưu nhân lực, tiết kiệm thời gian, năng suất cao.
- Thiết kế các ấn phẩm sản xuất phục vụ cho quảng cáo tại điểm bán, các chương trình sự kiện, hội nghị: Banner, Bandroll, Backdrops, Standee, Leaflet, Catologue, Billboard,…
Phát triển bộ CI
P
- Nghiên cứu và nhận diện ra được các xu hướng dự kiến thay đổi nhận diện từ người dùng về UX UI.
- Phát triển trực tiếp bộ CIP theo sự định hướng từ Trưởng phòng.
Quản lý các dữ liệu Thiết kế
- Sắp xếp các dữ liệu thiết kế trong máy tính cá nhân khoa học và đồng bộ với Kho dữ liệu chung của công ty.
- Phối hợp với BP. Quản lý hệ thống tổ chức sắp xếp các dữ liệu Thiết kế có hệ thống, khoa học và dễ dàng tìm kiếm.
- Lưu trữ các Source gốc Thiết kế song song với các Thiết kế Thành phẩm để dễ dàng truy xuất dữ liệu.
Đảm bảo phát triển hiệu quả cho nội dung
Thiết kế
trên các kênh truyền thông hiện đại:
- Thực hiện các thao tác kỹ thuật Marketing Online như: Backlink; Seeding các SOCIAL/FANPAGE, ... để tăng hiệu quả truy cập cho các nội dung Thiết kế đã sản xuất trên Fanpage.
- Theo dõi và báo cáo chỉ số lượt tiếp cận của người dùng với nội dung Thiết kế đã sản xuất để có các bước đánh giá hiệu quả nhằm phát triển hoặc cải thiện nội dung.
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo về hiện trạng phòng cách thiết kế của thị trường trong ngành, và từ các Đối Thủ Cạnh Tranh để có sự điều chỉnh đột phá khác biệt trong thiết kế.
- Khai thác và phát triển nội dung Thiết kế cho những kênh Mạng Xã Hội mới theo xu hướng sử dụng của người dùng để thúc đẩy sự nhận diện cho Nhãn hàng, xây dựng Thương hiệu.
Công việc kiêm nhiệm (Nếu có):
- Truyền thông nội bộ: Thiết kế các ấn phẩm Truyền thông nội bộ