CHUYÊN VIÊN THU MUA KIÊM HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG - FMCG

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC SINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36, Kinh nghiệm 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thu Mua (80%)

Đàm phán hợp đồng, điều khoản mua hàng, chính sách thanh toán, giao hàng và hậu mãi.
Theo dõi tồn kho, phối hợp với bộ phận kho và cửa hàng để đảm bảo nguồn cung ứng kịp thời và và đảm bảo chất lượng.
Kiểm soát chi phí, đảm bảo việc mua hàng hiệu quả và tối ưu ngân sách.
Triển khai việc mua nguyên vật liệu, máy móc, công cụ- dụng cụ, văn phòng phẩm… theo kế hoạch đã được duyệt.
Thực hiện thủ tục quy trình thanh toán theo quy định
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp, thường xuyên đánh giá hiệu suất NCC.
Theo dõi chất lượng hàng hóa, xử lý các vấn đề liên quan đến khiếu nại, đổi trả.
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp về chất lượng, giá cả, tiến độ.

Hành Chính (20%)

Quản lý và thực hiện các thủ tục hồ sơ hành chính (ATTP, PCCC, Giấy phép đăng ký kinh doanh,…) theo yêu cầu của Cơ quan nhà nước, soạn thảo và lưu trữ các loại hợp đồng dịch vụ/mua bán/cho thuê,văn bản đến/đi,…
Hỗ trợ công tác hậu cần cho nhân sự: đặt phòng họp, đặt xe đi công tác, hỗ trợ phòng HCNS khi cần.
Tổ chức hoạt động nội bộ, sự kiện, đào tạo của công ty như: teambuilding, sinh nhật,…
Phối hợp với các phòng ban/bộ phận đảm bảo môi trường làm việc gọn gàng, chuyên nghiệp.
Quản lý và điều phối công tác hành chính văn phòng: văn phòng phẩm, namecard, trang thiết bị làm việc, bếp ăn, vệ sinh, dịch vụ bảo vệ, bảo trì kỹ thuật.

Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Xuất nhập khẩu hoặc các ngành khác có liên quan.
Có tinh thần chủ động, phối hợp và hỗ trợ đồng đội.
Tinh thần trách nhiệm, trung thực, chịu áp lực cao.
Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm thu mua, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý và điều phối công tác hành chính văn phòng, ưu tiên đã làm trong ngành FMCG/F&B.
Sử dụng thành thạo Excel, Word, phần mềm ERP là lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, khéo léo, kiên trì và nhẫn nại

Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký, Nhân sự, Thu mua / Vật tư
Kinh nghiệm: 3 Năm

Yêu cầu công việc

Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
Sử dụng thành thạo Excel, Word, phần mềm ERP là lợi thế.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm thu mua, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý và điều phối công tác hành chính văn phòng, ưu tiên đã làm trong ngành FMCG/F&B.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Xuất nhập khẩu hoặc các ngành khác có liên quan.
Tinh thần trách nhiệm, trung thực, chịu áp lực cao.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, khéo léo, kiên trì và nhẫn nại
Có tinh thần chủ động, phối hợp và hỗ trợ đồng đội.
Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-18 17:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36, Kinh nghiệm 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN THU MUA KIÊM HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG - FMCG - Mã tin đăng: 5404591. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên thu mua

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC SINH

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 238-240 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây