Chuyên viên Thủ tục (Bất động sản)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRƯỜNG THÀNH VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xử lý hồ sơ và thủ tục pháp lý:

Theo dõi tiến độ thanh toán: gửi thông báo nhắc thanh toán, xử lý trường hợp chậm/hủy cọc.
Phối hợp với bộ phận pháp lý và kế toán để kiểm tra điều kiện ký HĐMB (thanh toán, hồ sơ, pháp lý).
Chuẩn bị, soạn thảo và trình ký các bộ hợp đồng, biên bản điều chỉnh thông tin khách hàng.
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ khách hàng (CMND/CCCD, Hộ khẩu, hồ sơ pháp lý…).
Quản lý, lưu trữ, cập nhật hồ sơ gốc và dữ liệu khách hàng đầy đủ, chính xác theo từng dự án.
Hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục: ký hợp đồng đặt cọc, HĐMB, phụ lục, hồ sơ vay vốn (nếu có).

Hỗ trợ công tác bàn giao sản phẩm:

Lập biên bản bàn giao, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình tiếp nhận.
Tổ chức bàn giao, hướng dẫn thủ tục nhận bàn giao, kiểm tra chất lượng sản phẩm cùng khách hàng.
Liên hệ mời khách hàng tham gia bàn giao căn hộ/đất nền đúng tiến độ.
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để chuẩn bị căn hộ/đất nền đủ điều kiện bàn giao.

Chăm sóc khách hàng sau bán hàng:

Gửi thông báo định kỳ về tiến độ dự án, thời hạn thanh toán, thời gian bàn giao, cấp sổ…
Tiếp nhận, xử lý phản ánh, khiếu nại, yêu cầu của khách hàng liên quan đến thủ tục, pháp lý, sản phẩm.
Ghi nhận và tổng hợp các thông tin phản hồi của khách hàng để đề xuất cải tiến dịch vụ.
Theo dõi và cập nhật tiến độ cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu/GCN, hỗ trợ khách bổ sung hồ sơ.

Phối hợp nội bộ và báo cáo:

Phối hợp với phòng kinh doanh, kế toán, pháp lý, kỹ thuật để xử lý đồng bộ các vấn đề liên quan đến khách hàng.
Hỗ trợ tổ chức sự kiện bàn giao, tri ân, hội thảo khách hàng… theo yêu cầu của cấp trên.
Cập nhật báo cáo tiến độ xử lý hồ sơ, hợp đồng, bàn giao và tình trạng GCN theo định kỳ.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Ưu tiên có kiến thức cơ bản về CSKH, luật kinh doanh BĐS, Luật nhà ở và các thông tin liên quan đến BĐS.
Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, không nói ngọng.
Kỹ năng làm việc cẩn thận, chăm chỉ, chịu được áp lực tốt.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm các vị trí thủ tục, CSKH/ Sale admin/ Quản lý bán hàng trong các công ty BĐS hoặc Giao dịch viên/ Dịch vụ khách hàng tại các Ngân hàng.
Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, thuyết trình giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng khá.
Trình độ học vấn: Đại học trở lên
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Tăng lương hàng năm theo khả năng và sự đóng góp;
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, dân chủ. Được làm việc trực tiếp cùng các nhân sự cấp cao có chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm;
Được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng bản thân.
Team Building 1 lần/ năm, trong hoặc ngoài nước
Thưởng hiệu suất công việc theo công việc; Thưởng lương tháng 13, các ngày đặc biệt và các ngày Lễ, Tết;
Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành;

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Địa điểm: Tầng 4 tòa Sun Grand, số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Làm việc theo giờ Hành chính từ thứ 2 đến thứ 6

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 20:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bất động sản
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Thủ tục (Bất động sản) - Mã tin đăng: 5255780. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRƯỜNG THÀNH VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
thủ tục bất động sản tại tỉnh/thành