Chuyên viên Thủ tục Chăm sóc khách hàng Bất động sản Đà Nẵng

TẬP ĐOÀN BRG – CÔNG TY CP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 8 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện công tác chăm sóc KH sau bán tại dự án: giải đáp thắc mắc, khiếu nại, hướng dẫn các thủ tục phát sinh,...
- Soạn thảo và phát hành Thông báo bàn giao, tiếp đón KH trước khi bàn giao.
- Soạn thảo và phát hành Thông báo nhận GCN, phối hợp với các phòng ban nội bộ để bàn giao GCN cho KH.
- Soạn thảo và phát hành Thông báo thu hồ sơ xin cấp GCN, Thông báo nộp thuế
- Hướng dẫn KH chuẩn bị hồ sơ, thu và hoàn thiện hồ sơ xin cấp GCN cho KH, hướng dẫn KH nộp thuế theo Thông báo thuế của Cơ quan Thuế.
- Thực hiện soạn thảo và hướng dẫn KH ký kết các hồ sơ giao dịch mua bán căn hộ: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán, Xác nhận chuyển nhượng, ...
- Trình ký hồ sơ, tách trả hồ sơ cho khách hàng và bàn giao hồ sơ cho bộ phận lưu trữ.
- Soạn thảo và phát hành Thông báo thu công nợ tới KH, liên hệ đôn đốc KH thanh toán công nợ.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.
- Có hoa hồng theo tình hình kinh doanh dự án

Yêu cầu công việc

Kỹ năng/Khả năng: Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; có thể làm việc độc lập và theo nhóm; có tinh thần trách nhiệm; có khả năng chịu áp lực cao; chủ động trong công việc
Trình độ học vấn: Đại học Chuyên ngành: Luật, Tài chính, Kế toán, Bất động sản, Quản trị kinh doanh, Thương mại,..
Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS
Kiến thức: Có tư duy về dịch vụ khách hàng, có kiến thức về giao dịch mua bán bất động sản

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 11:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Thủ tục Chăm sóc khách hàng Bất động sản Đà Nẵng - Mã tin đăng: 4661687. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN BRG – CÔNG TY CP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 8 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây