Chuyên viên Thủ tục - Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN BHS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng của Khách hàng và làm thủ tục xác nhận chuyển nhượng;
- Soạn thảo các văn bản, hoàn tất tất cả các thủ tục cho khách hàng khi khách hàng hoàn thành nghĩa vụ thanh toán (Thỏa thuận cọc, Hợp đồng vay vốn, Văn bản thỏa thuận, Hợp đồng mua bán, Thỏa thuận chuyển giao, chuyển nhượng...) theo đúng mẫu văn bản được ban hành và theo đúng chính sách bán hàng được áp dụng tại mỗi thời điểm.
- Thu, tiếp nhận, kiểm tra thông tin trên hồ sơ khách hàng (CMT, Sổ hộ khẩu & các giấy tờ có liên quan khác...)
- Theo dõi công nợ: gửi thông báo thanh toán cho khách hàng trước kỳ hạn thanh toán và thông
báo lần 2, 3 với những trường hợp quá hạn thanh toán (văn bản/email/sms). Báo cáo TP CSKH
để chỉ đạo giải quyết đối với các TH nợ quá hạn (dài hạn), nợ xấu.
- Với Phòng Kinh doanh: phối hợp triển khai công việc liên quan đến làm thủ tục với khách hàng & đối chiếu dữ liệu đặt cọc/ký VBTT/HĐVV/HĐMB
- Bàn giao hồ sơ/ văn bản cho khách hàng và các bộ phận chức năng liên quan.
- Lưu trữ hồ sơ/ văn bản
- Báo cáo cập nhật thông tin/ tình trạng ký kết các văn bản của khách hàng phát sinh theo ngày
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
- Với Phòng kế toán: Phối hợp kiểm tra, đối chiếu thông tin trên Phiếu tính giá, Hợp đồng...
- Các công việc khác theo chỉ đạo, phân công của Trường Phòng Chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên các ngành Kế toán, kinh tế, Luật, ngân hàng).

- Trên 2 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng.- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt;
- Thành thạo Word, Excel
- Trung thực, nhiệt huyết
- Kỹ năng làm việc cẩn thận, chăm chỉ, chịu áp lực công việc ở cường độ cao;
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Thái độ làm việc tích cực và hòa hợp các đồng nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng phân tích- tổng hợp tốt;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-26 19:20:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Thủ tục - Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4221897. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Công ty cổ phần Bất động sản BHS Tầng 2 - Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây