Chuyên Viên Thủ Tục & Công Nợ

CÔNG TY CỔ PHẦN VEGA CITY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

− Thực hiện các thủ tục ký kết các văn bản, hợp đồng với Khách hàng để chính thức hóa các giao dịch mua bán giữa Khách hàng và Chủ đầu tư;
− Tư vấn cho Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, các điều khoản cơ bản trong Hợp đồng mua bán và các văn bản khác có liên quan khi Khách hàng đến làm thủ tục tại Phòng Thủ tục;
− Quản lý thông tin và hồ sơ của Khách hàng; Quản lý và lưu trữ hồ sơ của Khách hàng, đảm bảo tính bảo mật thông tin Khách hàng;
− Quản lý và xử lý hồ sơ vay vốn của Khách hàng; Phối hợp với bộ phận chuyên môn để cung cấp cho Khách hàng dịch vụ nhanh gọn, đơn giản trong trường hợp Khách hàng có vay vốn ngân hàng;
− Phối hợp các bên liên quan làm thủ tục cung cấp dịch vụ cho khách hàng; Cung cấp danh sách Khách hàng có đăng ký các dịch vụ/sản phẩm/quà tặng theo chính sách được ban hành đến các bộ phận và Công ty liên quan;
− Đôn đốc, nhắc nhở và phối hợp thu hồi, xử lý công nợ khách hàng; Chịu trách nhiệm đôn đốc, nhắc nhở Khách hàng thanh toán: Thông báo đến Khách hàng các lịch thanh toán được quy định trong hợp đồng mua bán/các hồ sơ đã ký và nhắc nhở, đôn đốc khách hàng thanh toán;
− Đảm bảo bộ văn bản, hợp đồng ký kết với Khách hàng đúng với bộ mẫu văn bản, hợp đồng đã được phê duyệt, phù hợp với quy định của Pháp luật; rà soát và đề xuất các đơn vị có liên quan điều chỉnh/ sửa đổi phù hợp;
− Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo;

Yêu cầu công việc

− Có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
− Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học trở lên;
− Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Dự án BĐS lớn;
− Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ & trung thực;
− Tự tin, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản, Bất động sản cao cấp....;
− Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt;

Quyền lợi

- Hỗ trợ Công cụ làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
- Thời gian làm việc từ: 08h30- 18h từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
- Được làm trong môi trường năng động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-13 06:10:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Thủ Tục & Công Nợ - Mã tin đăng: 4285326. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VEGA CITY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây