Chuyên Viên Thủ Tục

TẬP ĐOÀN SUNSHINE - SUNSHINE GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tham gia và hỗ trợ các hoạt động của Phòng/Ban/Công ty khi có sự phân công.
Cam kết bảo mật thông tin Khách hàng và các dữ liệu phục vụ công việc;
Hướng dẫn Khách hàng thực hiện ký kết HĐGD theo quy định; giải đáp những thắc mắc của Khách hàng liên quan đến điều khoản HĐGD;
Các HĐGD bao gồm: Hợp đồng mua bán, Hợp đồng bảo đảm, Thỏa thuận đặt cọc, Thỏa thuận chuyển nhượng, Phụ lục hợp đồng mua bán, Thông báo khuyến mãi, Văn bản thỏa thuận, Xác nhận chuyển nhượng hợp đồng mua bán, Thông báo bàn giao, Biên bản bàn giao, Biên bản thanh lý hợp đồng, các văn bản cam kết và một số loại giấy tờ khác tùy theo chính sách bán hàng của dự án tại từng thời kỳ;
Phối hợp với các Đơn vị phân phối bán hàng và các Phòng/Ban có liên quan (bao gồm: Phòng Kế toán bán hàng, Phòng Kinh doanh, Phòng Chăm sóc Khách hàng) khi có vấn đề phát sinh;
Tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo công việc hàng ngày gửi cho Kiểm soát thủ tục theo mẫu biểu đã được quy định;
Đảm bảo tinh thần làm việc tốt nhất phục vụ Khách hàng, xây dựng và khẳng định uy tín của Tập đoàn;
Cập nhật và thực hiện đúng các chính sách, biểu mẫu được phê duyệt và ban hành.
Soạn thảo Hợp đồng giao dịch và các giấy tờ khác có liên quan (sau đây viết chung là HĐGD) phục vụ Khách hàng mua/thuê các sản phẩm bất động sản theo phân công của Trưởng phòng.
Thực hiện, hoàn thành các yêu cầu khác phát sinh hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng thủ tục và Ban Lãnh đạo;
Tuân thủ các quy chế, quy định, nội quy và quy tắc làm việc của Tập đoàn.
Tham gia góp ý kiến và đề xuất giải pháp tối ưu trong việc soạn thảo HĐGD và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;

Yêu cầu công việc

Kỹ năng sắp xếp công việc và làm việc nhóm.
Tư duy nhạy bén, nhận diện được các rủi ro phát sinh trong công việc.
Kỹ năng đàm phán và giao tiếp với khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thủ tục hợp đồng tại các chủ đầu tư hoặc sàn giao dịch bất động sản, ngân hàng.
Giao tiếp và đọc hiểu Tiếng Anh cơ bản.
Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt.
Ngoại hình ưa nhìn, có ý thức chăm chút về ngoại hình khi làm việc.
Chủ động giải quyết các tình huống phát sinh.
Có kiến thức, kinh nghiệm soạn thảo văn bản, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực bất động sản, ngân hàng hoặc các ngành nghề tương tự.
Sức khỏe tốt, thích nghi nhanh với môi trường làm việc, chịu được cường độ làm việc cao.
Linh hoạt, nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi

Hưởng nhiều chính sách ưu đãi tốt khi mua các sản phẩm, dịch vụ tiện ích của tập đoàn ( bất động sản, công nghệ, đầu tư tài chính, giáo dục, sức khỏe, siêu thị, cafe... )
Thưởng Lễ, Tết theo quy định chung của Công ty;
Hưởng đầy đủ các chế độ BH theo quy định của Pháp luật và quy định của Công ty;
Mức lương hấp dẫn so với thị trường, thỏa thuận theo năng lực thực tế;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển trong công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-24 16:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Thủ Tục - Mã tin đăng: 3311092. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 43 tòa nhà Kangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/04/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây