Chuyên Viên Thủ Tục Và Chăm Sóc Khách Hàng

KOSY
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhóm các công việc thủ tục mua bán

Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự gồm:

Soạn thảo thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán, Hợp đồng vay vốn, Hợp đồng thuê căn hộ và các Phụ lục đính kèm theo mẫu biểu đã được phê duyệt áp dụng;
Tính giá cho các căn hộ/Biệt thự theo chính sách bán hàng;
Cập nhật dữ liệu lịch sử giao dịch với khách hàng và quản lý thông tin khách hàng, thông tin căn hộ do phụ trách trên hệ thống phần mềm.
Kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng của Khách hàng và làm thủ tục xác nhận chuyển nhượng;

Nhóm công việc về thủ tục Sổ đỏ

Hướng dẫn Khách hàng kê khai hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận QSDĐ, QSHN và Tài sản gắn liền với đất; Tiếp nhận hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận của khách hàng;
Thực hiện nhận và bàn giao Giấy chứng nhận cho khách hàng.

Nhóm công việc Chăm sóc khách hàng

Tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng, phối hợp với các bộ phận/phòng ban trong việc xử lý khiếu nại, phản hồi cho Khách hàng.
Thực hiện theo các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ: Cập nhật tiến độ dự án, chính sách mới tới khách hàng; Gọi điện, gửi thư chúc mừng các dịp lễ, tết....;

Nhóm công việc thu hồi công nợ

Lập kế hoạch và dự thu- dự chi định kỳ dựa vào danh sách khách hàng từ bộ phận thủ tục hợp đồng và tiến độ đến hạn của Hợp đồng
Cập nhật, theo dõi dòng tiền ra vào hằng ngày
Gọi điện, đôn đốc khách hàng hàng ngày, xử lý công nợ đến hạn đảm bảo dòng tiền về theo kế hoạch đặt ra.

Thực hiện các báo cáo và công việc chuyên môn, nghiệp vụ khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nam/Nữ
Tinh thần làm việc tích cực, có trách nhiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, chịu được áp lực cao trong công việc
Độ tuổi: dưới 30 tuổi
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành bất động sản tối thiểu 1 năm, ưu tiên môi trường làm việc trong các Chủ đầu tư
Kỹ năng giao tiếp tốt (cả bằng lời nói và bằng văn bản)

Quyền lợi

- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
- Thưởng theo đánh giá (quý/năm) + thưởng khác theo chính sách lương / thưởng chung của Tập đoàn.
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ ngày thứ 7 và Chủ nhật)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-12 14:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Thủ Tục Và Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4476897. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tầng 6, Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, phố Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây