- Nghiên cứu, lựa chọn và đo đếm hiệu quả các công cụ Marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện)
- Phối hợp xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, tổ chức và đối tác có liên quan đến hoạt động của marketing của các dự án. Phối hợp với nhóm Marketing thương hiệu để kiểm soát hình ảnh, phát ngôn thương hiệu công ty.
- Lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện ( Lễ mở bán, Sự kiện giới thiệu sản phẩm….) và các hoạt động tài trợ, giải thưởng làm tăng sự nhận biết về thương hiệu công ty/dự án và sản phẩm trên thị trường.
- Nghiên cứu và thu thập thông tin nghiên cứu thị trường, khách hàng và các thông tin liên qua đến hoạt động marketing
- Phối hợp với các bộ phận Digital, PR , truyền thông, thiết kế... để phát triển, quản lý nội dung và hình ảnh liên quan đến dự án tại văn phòng, điểm bán hàng và trên các nền tảng truyền thông xã hội, website, email marketing, và các kênh truyền thông khác.
- Xây dựng mục tiêu, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing cho các thương hiệu, dự án được phân bổ.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận Digital, PR , truyền thông, thiết kế,... để theo dõi tiến độ triển khai các hoạt động marketing, đảm bảo thực hiện theo kế hoạch đã đặt ra.
- Quản lý tổng thể việc triển khai các hoạt động marketing cho thương hiệu, dự án
- Thực hiện công tác lưu trữ các tài liệu thương hiệu/hình ảnh/thiết kế liên quan đến hoạt động marketing của trung tâm.
- Đánh giá, báo cáo và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing, xây dựng thương hiệu và chủ động cập nhật giải pháp kịp thời và đề xuất các hoạt động tiếp theo.
- Lập kế hoạch PR- Marketing chi tiết bao gồm phát triển thương hiệu, sản xuất các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể nhằm quảng bá thương hiệu và phục vụ công tác bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao.