MỤC TIÊU VỊ TRÍ
Triển khai phát triển thương hiệu Nhà tuyển dụng gắn liền với văn hóa, con người, giá trị cốt lõi VNDIRECT và xây dựng thương hiệu tuyển dụng VNDIRECT thực sự trở thành cộng đồng những người làm nghề có đạo đức và dấn thân phụng sự
Hỗ trợ thu hút nguồn ứng viên phục vụ công tác tạo nguồn và phát triển nguồn nhân lực
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Định vị và xây dựng thương hiệu Nhà tuyển dụng:
Định vị và xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu Nhà tuyển dụng của VNDIRECT thông qua các kênh tuyển dụng online và offline
Lập và quản lý ngân sách hoạt động quảng cáo; truyền thông marketing; truyền thông báo chí, sự kiện; truyền thông trên các trang mạng xã hội nhằm phát triển thương hiệu tuyển dụng VNDIRECT
Phân tích thị trường tuyển dụng để xác định mong muốn, kỳ vọng của ứng viên khi lựa chọn môi trường làm việc mới
Nghiên cứu thị trường tuyển dụng, phân tích đối thủ cạnh tranh và lợi thế của VNDIRECT về mặt tuyển dụng
Phát triển thương hiệu Nhà tuyển dụng:
Nghiên cứu, đề xuất các hoạt động tài trợ, giải thưởng để xây dựng hình ảnh thương hiệu tuyển dụng của công ty với xã hội và công chúng mục tiêu
Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình, hoạt động nhằm gia tăng nhận biết về thương hiệu tuyển dụng của VNDIRECT
Quản trị, vận hành các kênh truyền thông và chịu trách nhiệm xử lý về các rủi ro phát sinh (nếu có)
Định kì triển khai hoạt động khảo sát, đo lường mức độ nhận biết về thương hiệu tuyển dụng của VNDIRECT và mức độ tác động đến hiệu quả hoạt động tuyển dụng của Công ty
Thiết lập và phát triển mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, thông tin đại chúng
Marketing tuyển dụng:
Định kì triển khai hoạt động khảo sát thị trường nguồn nhân lực thuộc ngành nghề hoạt động của công ty nhằm đưa ra các phương án và chiến lược tiếp cận, cạnh tranh phù hợp
Xây dựng, đề xuất phương án gia tăng hiệu quả hoạt động marketing tuyển dụng
Đề xuất phát triển các công cụ, hệ thống giúp tự động hóa tối đa và quản trị, khai thác hiệu quả nguồn dữ liệu ứng viên.
Lập kế hoạch và tổ chức triển khai các phương án tiếp cận, thu hút ứng viên tiềm năng theo yêu cầu tuyển dụng ngắn & trung hạn
Nhiệm vụ khác:
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing – Truyền thông, Báo chí, Quản trị nhân lực
Kiến thức/chuyên môn có liên quan
Có kiến thức căn bản về quản trị thương hiệu và Digital Marketing
Kinh nghiệm từ 3 đến 5 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các tổ chức tài chính – ngân hàng
Kỹ năng
Có khả năng sáng tạo và xây dựng nội dung
Kỹ năng quản lý, tổ chức giám sát
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Kỹ năng viết báo cáo giải trình; kỹ năng phân tích, đánh giá và báo cáo số liệu
Ngoại ngữ: sử dụng tiếng anh cơ bản trong công việc
Năng lực
Năng lực hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường
Năng lực theo dõi xu hướng thị trường, phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định nhu cầu của nhân sự cần tuyển dụng
QUYỀN LỢI
Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp
Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức
Thu nhập theo năng lực
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp
Thử việc 100% lương nếu đạt yêu cầu; xem xét thay đổi thu nhập hàng năm
Tham gia bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn 24/24
Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại
Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi