Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động kinh doanh trên các kênh thương mại điện tử bao gồm: Kênh của Golden Gate và Các kênh Đối tác (Grab, Shopee, Baemin, Lazada...) từ vận hành, trưng bày gian hàng, tài chính, giải quyết khiếu nại... và các dự án thương mại điện tử khác
Tổ chức, lưu trữ và quản lý thư viện dữ liệu kinh doanh
Xây dựng cơ chế các chương trình nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng và khai thác cơ hội bán hàng trên nhiều góc độ khác nhau. VD như: phân tích và nhận diện SKU bán chạy nhất (thông qua tên thương hiệu, giá bán, bundle, cơ hội up- sales/cross- sales..)
Nghiên cứu và tìm kiếm các cơ hội phát triển & tối ưu hiệu quả bán hàng của các platform
Tìm kiểm, phát triển các sản phẩm mới, mở rộng cơ hội kinh doanh trên các platform.
Đầu mối phụ trách dự án, phối hợp với các đơn vị liên quan nhằm đảm bảo chiến dịch được tổ chức thành công. Trong đó, bao gồm phối hợp với đơn vị kinh doanh, đối tác và phòng truyền thông trong các chiến dịch quảng bá, ưu đãi.
Theo dõi, phân tích hiệu quả và lập báo cáo kinh doanh và các chiến dịch quảng bá, ưu đãi định kỳ hoặc theo yêu cầu của ban lãnh đạo
Báo cáo trực tiếp với Brand Manager và lmaf việc với các đơn vị kinh doanh xây dựng các chương trình promotion nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh của công ty
YÊU CẦU
Về kỹ năng chuyên môn:
Hiểu biết và nắm chắc hệ thống và các thức vận hành của mảng thương mại điện tử
Kỹ năng lập kế hoạch
Các kỹ năng khác: làm việc nhóm
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm truyền thông cho app.
Kỹ năng quản lý và sắp xếp phân công công việc
Kỹ năng vi tính văn phòng
Thành thạo các nghiệp vụ về Digital Ads- Digital Tracking- Ecomerce Performance
Về trình độ học vấn:
Có hiểu biết, quen thuộc với các hệ thống bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử
Thông thạo tiếng Anh giao tiếp, thuyết trình
Có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên kinh nghiệm trong mảng Digital Marketing hoặc thương mại điện tử
Tinh thần bám sát mục tiêu kinh doanh và sẵn sàng thích ứng trong môi trường thương mại điện tử đòi hỏi khả năng linh hoạt cao
Có kiến thức xây dựng và quản lý data, kỹ năng nghiên cứu, phân tích số liệu, xu hướng thị trường và các số liệu kinh doanh
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan
QUYỀN LỢI
Được tham gia đào tạo, huấn luyện, nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp tại tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam
Lương thưởng thương lượng, lương tháng thứ 13