Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược marketing nhãn hàng, sản phẩm, lập và triển khai kế hoạch truyền thông quảng bá và phát triển thương hiệu theo định hướng công ty.
Hỗ trợ lập kế hoạch cụ thể, kịch bản các chương trình, sự kiện để đảm bảo hiệu quả chương trình.
Quản lý các tài sản sở hữu trí tuệ về nhãn hiệu, tên miền của công ty.
Quản lý và phát triển thương hiệu trên internet bao gồm: website, Fanpage, zalo, youtube, tiktok...
Thu thập các số liệu liên quan, phân tích số liệu để đưa ra các chiến lược.
Triển khai hình ảnh nhận diện thương hiệu tại đại lý và thị trường: các hình ảnh poster, bảng hiệu tại đại lý, billboard...
Hỗ trợ lập kế hoạch và phụ trách triển khai tổ chức các sự kiện hội nghị khách hàng, du lịch đại lý, sự kiện quảng bá.
Đề xuất các cải tiến các sự kiện và các hoạt động CSKH để nâng cao hiệu quả
Hỗ trợ Giám đốc Marketing lập kế hoạch tiếp thị năm cho công ty, nhãn hàng.
Thực hiện thiết kế bao bì, nhãn, thùng, vật phẩm quảng cáo nhằm thể hiện đúng định vị, thông điệp truyền thông của Công ty và nhãn hàng phụ trách.
Theo dõi chi phí thực tế để bảo đảm không vượt ngân sách được duyệt hoặc đề xuất bổ sung ngân sách.
Xây dựng và triển khai các ẩn phẩm truyền thông catalogue, brochure, leaflet, áo, mũ...
Nghiên cứu và đề xuất các hoạt động tài trợ, giải thưởng để xây dựng hình ảnh thương hiệu đến với cộng đồng xã hội và khách hàng mục tiêu.
Triển khai và quản lý chương trình tiếp thị quảng bá đã được duyệt của nhãn hàng, sản phẩm được phân công.
Đăng kí khảo nghiệm công thức mới và đề xuất sản phẩm theo nhu cầu thị trường từng khu vực, quản lý và thực hiện đăng kí các quyết định lưu hành, hợp quy, công bố hợp quy sản phẩm.
Lập kế hoạch triển khai của các hoạt động MKT theo định hướng MKT, kế hoạch MKT đã được duyệt
Đề xuất ý kiến về xây dựng kế hoạch tiếp thị, truyền thông cho các sản phẩm được phân công.
Theo dõi, giám sát tiến độ và chất lượng của các công việc sản xuất, thi công lắp đặt tại địa điểm tổ chức theo yêu cầu của chương trình để đảm bảo sự kiện tổ chức thành công
- Hỗ trợ các nhân viên trong phòng để thực hiện nhiệm vụ chung của phòng.
- Quản lý và phát triển nhãn hàng, sản phẩm được giao nhằm đạt mục tiêu chiến lược, kế hoạch MKT được duyệt.
- Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban khác trong những hoạt động chung của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Tổng Giám đốc.