Chuyên Viên Tối Ưu Hoá Sản Phẩm

CÔNG TY CP QUỐC TẾ PHONG PHÚ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tỷ lệ chuyển đổi trên Mollis Online
Doanh thu về giá trị tuyệt đối theo kênh
Lưu lượng truy cập trang web theo kênh (Site traffic by channel)
Khách truy cập mới & khách quay lại (New visitors & returning visitor)
Kết quả cho vị trí này được đo bằng
Tăng trưởng hàng năm theo kênh (YOY growth by channel)
Thu hút khách hàng (Customer acquisition)
Tăng trưởng lợi nhuận gộp và khả năng thúc đẩy doanh số với ít ưu đãi khuyến mãi
Tỷ lệ rời bỏ (Churn rate)
Trách nhiệm:
Là chủ sở hữu sản phẩm và đầu mối liên hệ để thực hiện các yêu cầu từ tiếp thị, CNTT, CS và các sáng kiến của đại lý tiếp thị để cải thiện lưu lượng truy cập, chuyển đổi và sự hài lòng (cụ thể là SEO, thiết kế lại trang web, tiếp thị hiệu suất).
Phân tích các mặt hàng chủ lực/bán chạy/sản phẩm theo mùa để cải thiện hoạt động mua sắm thương hiệu và phân bổ hàng tồn kho cho Maison Online.
Chịu trách nhiệm cho tất cả các chiến dịch trên các trang web và thị trường
Tối ưu hóa các điểm tiếp xúc, trình duyệt và kênh của khách hàng để tối đa hóa lưu lượng truy cập tại chỗ, chuyển đổi và sự hài lòng cho Mollis Online.
Chủ động xác định các rủi ro đối với quá trình thực hiện bất kỳ chiến dịch nào và tìm cách giải quyết khi cần thiết.
Đo lường và tối ưu hóa trình điều khiển bán hàng chính trên trang web (từ khóa tìm kiếm hàng đầu, SEO, SEM)
Đề xuất các chiến dịch trên tất cả các nền tảng
Phát triển các giải pháp có thể mở rộng và ủng hộ tự động hóa khi thích hợp
Làm việc chéo chức năng để đảm bảo xem xét và điều chỉnh phù hợp để thực hiện dự án.
Làm chủ các công cụ phân tích tìm kiếm và tại chỗ (Google Analytics, bản đồ nhiệt, kênh, v.v.) để theo dõi các điểm tiếp xúc, trình duyệt và kênh của khách hàng trên Mollis Online.
Thực hiện các quy trình kiểm soát chất lượng để Đảm bảo các trang chi tiết sản phẩm, cửa hàng tại cửa hàng kỹ lưỡng, chính xác và cập nhật
Sử dụng dữ liệu, phân tích và các phương pháp hay nhất để đo lường các chỉ số hiệu suất PDP, SIS; sau đó thúc đẩy các giải pháp (CTR SIS, tỷ lệ thoát của sản phẩm, doanh thu do trò chuyện hướng dẫn)
Cung cấp thông tin và hỗ trợ kịp thời, chuyên nghiệp cho các bên liên quan chính khi cần.
Điểm tiếp xúc của khách hàng đề cập đến nhưng không giới hạn ở các trang sản phẩm, mua sắm tại cửa hàng, tương tác với khách hàng và trò chuyện
Cân bằng các mục tiêu của khách hàng với các mục tiêu kinh doanh, ủng hộ khách hàng mà không phải hy sinh các nhu cầu kinh doanh
Tối ưu hóa các điểm tiếp xúc của khách hàng và duyệt trên các thị trường Thương mại điện tử để tối đa hóa lưu lượng truy cập, chuyển đổi và sự hài lòng tại chỗ
Được công nhận là nhà quản lý quan hệ lành nghề với cả hiệu trưởng thương hiệu và nhóm thương hiệu nội bộ.
Nắm vững tất cả các cơ chế tạo lưu lượng do nền tảng cung cấp và xác định các trường hợp sử dụng phù hợp nhất (hình ảnh chính, mô- đun cửa hàng, công cụ chiến dịch, CEM, nguồn cấp dữ liệu, tìm kiếm, duyệt, v.v.)
Đề xuất bổ sung hàng tồn để đội thương hiệu đưa hàng về kho TMĐT.
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch tồn kho.
Thúc đẩy các kế hoạch cải tiến tại chỗ với CNTT & nhà cung cấp dịch vụ để đảm bảo điểm SEO, hiệu suất và tính di động cao mọi lúc để cải thiện cả tỷ lệ chuyển đổi và thứ hạng không phải trả tiền.
Quy trình phân phối sáng tạo riêng: truyền đạt danh sách kiểm tra, yêu cầu tài sản và đặt kỳ vọng phù hợp cho nhóm thiết kế
Thúc đẩy các đề xuất tại chỗ, liên hệ với CNTT & nhà cung cấp dịch vụ để triển khai các thay đổi về UI/UX, kỹ thuật và nội dung sẽ cải thiện kênh chuyển đổi và cuối cùng là tỷ lệ chuyển đổi.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp, kiến thức chuyên môn:
- Có ít nhất từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm về Thương mại điện tử. Có kinh nghiệm về Campaign Marketing/ Promotion/ Online Marketing cho thương mại điện tử.
- Tốt nghiệp Đại học ngành Marketing.
- Hiểu biết về UX thương mại điện tử, các dự án phát triển và nội dung cũng như kiến thức trực quan về cách người dùng tương tác và mua sắm trong môi trường kỹ thuật số.
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng ra quyết định, Kỹ năng quản lý nhiều dự án.
- Kỹ năng phân tích số liệu, kỹ năng đàm phán.
- Kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm.
Phẩm chất:
- Năng động, sáng tạo, có khả năng xử lý vấn đề.
- Trung thực, chịu khó, kiên nhẫn, ham học hỏi.
- Có tính thần cầu tiến, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp
Tham gia các chương trình vui chơi, du lịch cùng Công ty
Được hỗ trợ tiền ăn, tiền xăng xe
Thưởng tết (tháng 13), phần quà, thưởng các ngày lễ, trung thu, tết...
Mức lương thỏa thuận
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho người lao động sau thời gian thử việc
Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực
Được tiếp xúc với nghành nghề kinh doanh mới có nhiều triển vọng phát triển

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-11 15:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tối Ưu Hoá Sản Phẩm - Mã tin đăng: 4636132. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 48, TĂNG NHƠN PHÚ, TĂNG NHƠN PHÚ B, QUẬN 9, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây