Chuyên Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỠNG SINH Y DƯỢC SAO PHƯƠNG ĐÔNG
Mức lương
9 - 12 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các lịch hẹn và quản lý lịch hẹn cho khách hàng.
  • Ghi nhận, lấy đánh giá và xử lí phản hồi của KH về hiệu quả điều trị và dịch vụ. 
    • Gọi điện chăm sóc KH sau khi sử dụng dịch vụ lần đầu tại trung tâm.
    • Gọi điện chăm sóc KH định kì khi sử dụng liệu trình trị liệu và dùng thuốc.
    • Tiếp nhận phản hồi, ý kiến đóng góp của KH và giải đáp thắc mắc cho KH, phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lí khiếu nại (nếu có).
  • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại:
    • Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng các lưu ý quan trọng.
    • Lên kế hoạch khám/ chữa bệnh định kì, đặt lịch và follow sát lịch khám/ chữa bệnh của khách hàng.
    • Liên tục tiếp nhận phản hồi của khách hàng về hiệu quả điều trị và dịch vụ.
    • Gọi điện mời khách hàng tham dự các sự kiện, chương trình ưu đãi, tri ân,...
  • Phối hợp với các bộ phận để kịp thời hỗ trợ và xử lý các khiếu nại KH, cải thiện chất lượng hiệu quả điều trị và Dịch vụ.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ, 9x. 
  • Từ 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Telesales, CSKH. Ưu tiên có KN trong các hệ thống y tế: bệnh viện, phòng khám hoặc trong mảng dịch vụ cao cấp. 
  • Thành thạo tiếng Anh: trình độ B2 trở lên. 
  • Phẩm chất cá nhân: Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu. Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, linh hoạt, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Google Drive, One Drive). 
  • Quan tâm, yêu thích lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, có tư duy lấy khách hàng làm trung tâm.

Quyền lợi

  • Lương cứng: 8 - 9.000.000 VNĐ + Lương mềm + Thưởng. 
  • Thưởng sinh nhật, hiếu, hỷ, thưởng tháng 13, thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, thưởng theo kết quả kinh doanh công ty.
  • Teabreak hàng ngày, happy hour hàng tháng, du lịch, teambuilding hàng năm. 
  • Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định.
  • Đảm bảo quyền lợi bảo hiểm sức khỏe, an sinh cho bản thân và gia đình, đặc biệt có chế độ chăm sóc sức khỏe riêng cho bản thân và gia đình bằng phương pháp YHCT tại Trung tâm.
  • Được đầu tư các khóa đào tạo phát triển năng lực chuyên môn và các năng lực bổ trợ để đóng góp vào sự phát triển chung của cả công ty.
  • Có tiềm năng cho phát triển sự nghiệp bền vững, cơ hội thăng tiến trong doanh nghiệp phát triển theo chuỗi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-12 16:10:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3247066. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/03/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây