Chuyên Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM HÀNG KHÔNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi liên quan đến các Nghiệp vụ Bảo hiểm thuộc phạm vi khai thác của VNI.
- Xử lý các cuộc gọi trong phạm vi quyền hạn/ nhiệm vụ hoặc chuyển thông tin đến chuyên viên/ bộ phận chuyên trách giải quyết.
- Xử lý các cuộc gọi nhỡ của khách qua tổng đài (gọi lại cho khách, thăm hỏi, hỗ trợ,...).
- Báo cáo, đánh giá chất lượng dịch vụ của VNI.
- Quản lý, làm sạch thông tin khách hàng.
- Tham mưu Lãnh đạo Trung tâm để tăng hiệu suất, hiệu quả công việc.
- Hỗ trợ, đôn đốc giải quyết khiếu nại/ bồi thường cho tới khi xử lý xong cho khách hàng.
- Chăm sóc, đo lường sự hài lòng của khách sau bán hàng; Quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của VNI.
- Khai thác nhu cầu mua bảo hiểm của khách thông qua cuộc gọi và chuyển đến chuyên viên, bộ phận/ đơn vị bán hàng phù hợp.

Yêu cầu công việc

- Tính cách tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo.
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc.
- Am hiểu nghiệp vụ bảo hiểm Phi nhân thọ là một lợi thế.
- Thời gian làm việc 24/7; Trong tuần có ngày làm ca đêm.
- Kỹ năng giao tiếp, tin học văn phòng.

Quyền lợi

- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Tổng Công ty như: Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, điện thoại, độc hại. Chế độ nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, chế độ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, thưởng Lễ/ Tết, tham gia các sự kiện của Tổng Công ty.
- Mức lương: Theo thỏa thuận.
- Được cung cấp các trang thiết bị cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Các chế độ khác theo quy định của Tổng Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-25 20:50:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3955109. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 15 Tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây