CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN - PNJ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương; Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cộng tác với bộ phận tiếp thị, bán hàng, phát triển sản phẩm, nhóm dịch vụ khách hàng, và kinh doanh để điều chỉnh trải nghiệm của khách hàng với mục tiêu và mục đích kinh doanh.
Thiết kế và thực hiện các tiêu chuẩn và hướng dẫn về dịch vụ khách hàng để đảm bảo cung cấp dịch vụ nhất quán và đặc biệt nhằm xây dựng quan hệ khách hàng.
Phát triển các ý tưởng & triển khai các chương trình thể hiện sự tri ân đối với khách hàng trung thành
Giám sát và đo lường các chỉ số hiệu suất chính (KPI) liên quan đến sự hài lòng, tỷ lệ giữ chân và lòng trung thành của khách hàng, cung cấp báo cáo thường xuyên và thông tin chi tiết cho quản lý cấp cao và các bên liên quan.
Hướng dẫn nhân viên về các phương pháp tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm và các phương pháp hay nhất để nuôi dưỡng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm trong toàn tổ chức.
Phân tích phản hồi, khảo sát và dữ liệu của khách hàng để xác định những điểm khó khăn, nhu cầu, mong muốn của khách hàng và đưa ra phương án cải thiện hành trình của khách hàng và tạo ra trải nghiệm tích cực.
Thực hiện các thủ tục hành chính có liên quan để triển khai các chương trình trải nghiệm khách hàng.
Theo dõi trải nghiệm của khách hàng trên các kênh trực tuyến và ngoại tuyến.
Tổ chức các hoạt động chương trình liên quan tới trải nghiệm khách hang, tri ân khách hàng
Quản lý và phân bổ data dữ liệu khách hàng từ hệ thống bán lẻ
Lên kế hoạch và triển khai các chương trình để cải thiện dịch vụ khách hàng & trải nghiệm khách hàng tại điểm bán.
Cập nhật thông tin về xu hướng của ngành và các công nghệ CRM mới.
Phối hợp với hệ thống để phản hồi hướng dẫn cửa hang trả lời các thắc mắc của khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả qua điện thoại, email, mạng xã hội hoặc ứng dụng trò chuyện.
Ghi nhận các quy trình và các vấn đề kỹ thuật, tiếp nhận lời khen và khiếu nại của khách hàng
Phối hợp với các đối tác trong & ngoài công ty để nâng cao dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng.
Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng & hệ thống thu thập dữ liệu khách hàng tự động để hiểu khách hàng mục tiêu & có các chương trình, trải nghiệm phù hợp.
Và các công việc khác theo sự phân công, hướng dẫn của quản lý

Thực hiện các công việc khác do cấp trên, Công ty giao
Thực hiện đúng các công việc trên chương trình phần mềm được phân công.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Chuyên ngành: QTKD, MKT...
- Bằng cấp: Cao đẳng / Đại học
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (phạm vị, quy mô, ngành nghề...): tối thiểu 01 năm.
CÁC KỸ NĂNG
- Kỹ năng công việc: Thông thạo word, Excel, Powerpoint;
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt, kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả, Kỹ năng quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý tổ chức; kỹ năng đàm phán thuyết trình, kỹ năng phối hợp làm việc nhóm, kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh và video.
- Tương tác với ngành dọc Retail HO/ Sales.
CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Chấp nhận đi công tác và linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
- Trung thực, cẩn thận trong công việc;
- Có hiểu biết về Digital Marketing;

Quyền lợi

Có 2- 3 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng, phân tích dữ liệu & xây dựng nền tảng dữ liệu khách hàng.
Kỹ năng phân tích- một phần vai trò hàng ngày bao gồm phân tích dữ liệu, phản hồi và số liệu của khách hàng để rút ra những hiểu biết có ý nghĩa và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu để nâng cao hành trình của khách hàng.
Kỹ năng giải quyết vấn đề- có thể xác định và giải quyết các vấn đề của khách hàng, giải quyết xung đột và tìm ra giải pháp.
Kỹ năng giao tiếp tốt: có kỹ năng giao tiếp và giao tiếp cá nhân bằng lời nói và văn bản, tương tác hiệu quả với khách hàng, cộng tác với các nhóm nội bộ cũng như truyền đạt ý tưởng và phản hồi hiệu quả.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Quảng cáo,...
Kỹ năng dịch vụ khách hàng- có kinh nghiệm trong việc đặt khách hàng vào trung tâm của việc ra quyết định và liên tục cố gắng vượt quá mong đợi của họ bằng cách luôn chú trọng hỗ trợ khách hàng và khiếu nại của khách hàng, thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng hiệu quả.
Khả năng quản lý dự án tốt – thực thi có kế hoạch, quản lý tốt công việc được giao, phối hợp với các phòng ban hiệu quả để mang lại kết quả công việc nhanh, hiệu quả.
Khả năng thích ứng- bạn có thể chủ động đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, xu hướng của ngành và động lực kinh doanh đang thay.

CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Chịu áp lực công việc và làm việc với cường độ cao.
- Trung thực, chịu khó, có trách nhiệm cao trong công việc
- Tác phong chuyên nghiệp, vui vẻ, hoạt bát, năng động, dễ hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có tầm nhìn và chiến luợc, có khả năng tạo ảnh hưởng, quản lý & phát triển con người.
- Có thể đi tỉnh đào tạo nhân viên, hỗ trợ khai trương
PNJ mang đến cơ hội việc làm bình đẳng cho mọi ứng viên
PNJ Cam kết bảo mật thông tin ứng tuyển của bạn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-05 11:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4779978. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận,Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây