Chuyên Viên – Trải Nghiệm KH & Dịch Vụ KH

CÔNG TY CP VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN - PNJ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương; Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển các ý tưởng & triển khai các chương trình thể hiện sự tri ân đối với khách hàng trung thành
Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng & hệ thống thu thập dữ liệu khách hàng tự động để hiểu khách hàng mục tiêu & có các chương trình, trải nghiệm phù hợp.
Cộng tác với bộ phận tiếp thị, bán hàng, phát triển sản phẩm, nhóm dịch vụ khách hàng, và kinh doanh để điều chỉnh trải nghiệm của khách hàng với mục tiêu và mục đích kinh doanh.
Theo dõi trải nghiệm của khách hàng trên các kênh trực tuyến và ngoại tuyến.
Phân tích phản hồi, khảo sát và dữ liệu của khách hàng để xác định những điểm khó khăn, nhu cầu, mong muốn của khách hàng và đưa ra phương án cải thiện hành trình của khách hàng và tạo ra trải nghiệm tích cực.
Phối hợp với các đối tác trong & ngoài công ty để nâng cao dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng.
Thực hiện các thủ tục hành chính có liên quan để triển khai các chương trình trải nghiệm khách hàng.
Hướng dẫn nhân viên về các phương pháp tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm và các phương pháp hay nhất để nuôi dưỡng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm trong toàn tổ chức.
Tổ chức các hoạt động chương trình liên quan tới trải nghiệm khách hang, tri ân khách hàng
Lên kế hoạch và triển khai các chương trình để cải thiện dịch vụ khách hàng & trải nghiệm khách hàng tại điểm bán.
Phối hợp với hệ thống để phản hồi hướng dẫn cửa hang trả lời các thắc mắc của khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả qua điện thoại, email, mạng xã hội hoặc ứng dụng trò chuyện.
Quản lý và phân bổ data dữ liệu khách hàng từ hệ thống bán lẻ
Ghi nhận các quy trình và các vấn đề kỹ thuật, tiếp nhận lời khen và khiếu nại của khách hàng
Thiết kế và thực hiện các tiêu chuẩn và hướng dẫn về dịch vụ khách hàng để đảm bảo cung cấp dịch vụ nhất quán và đặc biệt nhằm xây dựng quan hệ khách hàng.
Cập nhật thông tin về xu hướng của ngành và các công nghệ CRM mới.
Giám sát và đo lường các chỉ số hiệu suất chính (KPI) liên quan đến sự hài lòng, tỷ lệ giữ chân và lòng trung thành của khách hàng, cung cấp báo cáo thường xuyên và thông tin chi tiết cho quản lý cấp cao và các bên liên quan.
Và các công việc khác theo sự phân công, hướng dẫn của quản lý

Thực hiện các công việc khác do cấp trên, Công ty giao
Thực hiện đúng các công việc trên chương trình phần mềm được phân công.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Chuyên ngành: QTKD, MKT...
- Bằng cấp: Cao đẳng / Đại học
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (phạm vị, quy mô, ngành nghề...): tối thiểu 01 năm.
CÁC KỸ NĂNG
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý tổ chức; kỹ năng đàm phán thuyết trình, kỹ năng phối hợp làm việc nhóm, kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh và video.
- Kỹ năng công việc: Thông thạo word, Excel, Powerpoint;
- Tương tác với ngành dọc Retail HO/ Sales.
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt, kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả, Kỹ năng quản lý đội nhóm.
CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Chấp nhận đi công tác và linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
- Có hiểu biết về Digital Marketing;
- Trung thực, cẩn thận trong công việc;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 19:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên – Trải Nghiệm KH & Dịch Vụ KH - Mã tin đăng: 4673368. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận,Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây