Chuyên viên Trải nghiệm khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN SMILEVIET
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 2, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TẦM NHÌN VÀ VAI TRÒ:
Bạn sẽ là người đại diện tiếng nói khách hàng tại Smileviet – đóng vai trò cầu nối giữa cảm xúc, kỳ vọng và chất lượng dịch vụ thực tế. Không chỉ chăm sóc, bạn là người quan sát, đánh giá, cải tiến để đảm bảo từng hành trình du lịch cao cấp mà chúng tôi cung cấp đều đạt đến sự tinh tế và khác biệt.

Địa điểm làm việc: VP Hồ Chí Minh: 35 Tạ Hiện, P. Cát Lái

VAI TRÒ BẠN SẼ ĐẢM NHẬN:

Chăm sóc và bảo đảm Trải nghiệm Khách hàng

Đại diện công ty đảm bảo dịch vụ đúng cam kết, tạo niềm tin và sự hài lòng cao nhất.
Phối hợp xây dựng chương trình khách hàng thân thiết (membership) & giám sát quy trình chăm sóc.
Theo dõi toàn bộ hành trình khách hàng: tư vấn – đặt tour – trải nghiệm – sau chuyến đi.
Chủ động tiếp nhận, lắng nghe và xử lý phản hồi từ khách hàng cao cấp một cách chuyên nghiệp, tinh tế.

2.

Giám sát & đảm bảo Chất lượng Dịch vụ

Kiểm tra, đánh giá các điểm chạm (touchpoints) trong hành trình khách hàng.
Đề xuất cải tiến trải nghiệm từ chi tiết nhỏ (thái độ nhân sự, chi tiết dịch vụ) đến tổng thể (thiết kế hành trình).
Làm việc với đối tác dịch vụ (villa, du thuyền, nhà hàng…) để đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao cấp.

3. Xây dựng quy chuẩn & hệ thống chăm sóc

Phối hợp với các bộ phận xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng cao cấp.
Thiết kế hệ thống phân loại khách hàng, chính sách theo cấp độ & hành vi sử dụng dịch vụ.

4. Phân tích và cải tiến

Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu phản hồi từ khách hàng.
Đưa ra báo cáo đánh giá chất lượng sản phẩm & đề xuất chiến lược cải tiến định kỳ.

Yêu cầu công việc

Tư duy dịch vụ cao cấp, nhạy cảm với trải nghiệm người dùng, chi tiết – cầu toàn – có mắt thẩm mỹ.
Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt xử lý tình huống với khách hàng cao cấp.
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả, chủ động và có tinh thần cầu tiến.
Biết tiếng Trung hoặc từng phục vụ khách Chinese- speaking là một lợi thế
Ứng viên có niềm đam mê với du lịch và xuất thân từ ngành dịch vụ cao cấp: khách sạn, nhà hàng fine dining, hospitality, airline, luxury retail...
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc giám sát chất lượng dịch vụ.

Quyền lợi

Thu nhập cạnh tranh + thưởng hiệu suất.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Trở thành người tiên phong kiến tạo trải nghiệm du lịch cao cấp cùng đội ngũ nhiệt huyết.
Cơ hội học hỏi & phát triển chuyên sâu trong môi trường startup tinh gọn, đề cao sự sáng tạo và thực thi.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội trở thành key person.
Nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo chính sách công ty.
Môi trường làm việc đa văn hóa, trẻ trung.
Cơ hội đi khảo sát thực tế tại các điểm đến trong nước.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 15:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 2, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Trải nghiệm khách hàng - Mã tin đăng: 5337132. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SMILEVIET

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Unit 02, tầng 8 tòa nhà TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trải nghiệm khách hàng tại tỉnh/thành