Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HOÀNG HUY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nghiên cứu, đề xuất và thiết lập hệ thống khảo sát khách hàng thông qua các phần mềm trải nghiệm như Google Form, SurveyMonkey; Qualtrics; SoGoSurvey, …
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá biến động của các chỉ số và đề xuất thay đổi phù hợp vào từng thời điểm.
- Xây dựng kế hoạch trải nghiệm khách hàng theo tháng/quý/năm, thực hiện các báo cáo khảo sát lên cấp quản lý.
- Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn, xây dựng “điểm chạm” để nâng cao trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dịch vụ của khách sạn.
- Kết hợp cùng bộ phận liên quan khác như Lễ tân, bộ phận quan hệ khách hàng, IT,... để thực hiện các công việc về truyền thông, kỹ thuật hay đào tạo để các thành viên tham gia nhận thức đúng và có khả năng thực hiện theo quy trình đã đề ra.
- Cập nhập xu hướng trải nghiệm của khách hàng hiện có, của tệp khách hàng mục tiêu, nghiên cứu thị trường và đối thủ để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ của khách sạn.
- Nghiên cứu thu thập dữ liệu và phân tích nhu cầu, hành vi của từng nhóm khách hàng qua các kênh, các điểm trải nghiệm sản phẩm khác nhau của khách sạn mình, từ Online đến Offline.
- Tìm kiếm và làm việc với các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ nhằm triển khai hiệu quả nhất chương trình khảo sát khách hàng của đơn vị mình.
- Định kỳ khảo sát chất lượng sản phẩm/dịch vụ đến từng nhóm khách hàng để xác định những chỉ số từ các hoạt động, chương trình trọng yếu đã đưa ra có tác động đến trải nghiệm khách hàng như thế nào.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên có kiến thức về trải nghiệm khách hàng. Kiến thức về xu hướng thị trường sức khỏe và sắc đẹp, tâm lý khách hàng nội địa và Quốc tế
- Tỉ mỉ và cẩn thận
- Có tư duy phục vụ khách hàng, tư duy nhạy bén có tầm nhìn tổng quan, chiến lược rõ ràng.
- Trình độ tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành khối kinh tế, quản trị doanh nghiệp, quản trị thương mại,…
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình tốt
- Có kỹ năng quản trị dự án, Phân tích Data, Dịch vụ khách hàng
- Trung thực, nhiệt tình, tinh thần chủ động trong công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tương dương ngành dịch vụ khách hàng, marketing, nghiên cứu thị trường,…
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-07 03:35:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 4263457. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HOÀNG HUY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây