Chuyên viên Trải nghiệm khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vận hành báo cáo các chỉ số CLDV của KDML (Điểm CLDV, NPS, CSAT, QC, Phàn nàn…) để cung cấp cho các bên liên quan cũng như đánh giá CLDV toàn Công ty;
Đề xuất và thực hiện các chương trình thi đua khen thưởng thúc đẩy dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng bên ngoài.
Tham gia phân bổ mục tiêu khách hàng quay lại, F2S, xây dựng chính sách thưởng/ KPI liên quan KHQL, F2S, CLDV;
Phối hợp với BI để xây dựng và vận hành các báo cáo theo dõi các chỉ số kết quả khách hàng quay lại, F2S, chỉ số vận hành chăm sóc khách hàng quay lại, nguồn digital;
Lập kế hoạch, tổ chức triển khai đánh giá chất lượng dịch vụ bên ngoài qua các kênh (Camera, Khách hàng bí mật, Ghi âm cuộc gọi, Đánh giá trực tiếp....) theo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ;
Phối hợp với IT để tối ưu vận hành của KDML trong quá trình chăm đơn trên Pawn- online
Phối hợp với các bên (Tăng trưởng, KDML) phân tích sự cố để đưa ra các giải pháp thúc đẩy CLDV, khách hàng quay lại, tỷ lệ chuyển đổi (F2S) nguồn digital;
Xây dựng quy trình, hướng dẫn phân bổ và chăm sóc khách hàng quay lại, đơn nguồn Digital (kịch bản, tips bán hàng và xử lý tình huống);
Hưỡng dẫn, Theo dõi, kiểm soát và đôn đốc việc tuân thủ hướng dẫn chăm sóc đơn nguồn Digital của PGD; Recall Khách hàng quay lại thuộc KDML thông qua thông tin chăm sóc POL, QC cuộc gọi tư vấn.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, lôi cuốn và thuyết phục, điều phối các cuộc họp tốt
- Năng lực quản lý dự án, Khả năng thấu hiểu khách hàng
- Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành kinh tế, ngân hàng, quản trị kinh doanh, quản lý chất lượng và các ngành liên quan
- Kỹ năng tin học văn phòng, phân tích và tổng hợp báo cáo.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại các vị trí liên quan tới trải nghiệm khách hàng hoặc kinh doanh, dịch vụ khách hàng, hỗ trợ kinh doanh, v.v

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-02 09:09:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Trải nghiệm khách hàng - Mã tin đăng: 3972604. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng M, gian 206 tòa nhà N-01A Golden land 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây