Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng (Trung Tâm Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp Tại TP Hồ Chí Minh (Pbc HCM) Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV)

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (BIDV)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

BIDV chỉ nhận hồ sơ qua website: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin- tuyen- dung/255/chuyen- vien- trai- nghiem- khach- hang.html
NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
Quản lý trải nghiệm khách hàng
- Triển khai phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện hữu thông qua việc tổ chức các sự kiện/ chương trình chăm sóc khách hàng tại Trung tâm (phối hợp với Bộ phận quản lý khách hàng)
- Chỉ đạo nghiên cứu và đề xuất cải tiến các hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Tiếp nhận và thực thi KHKD cá nhân
- Khảo sát, thu thập thông tin, lắng nghe phản hồi của khách hàng để hiểu rõ chân dung khách hàng của và nhu cầu của khách hàng
- Phối hợp với đối tác cung cấp các trải nghiệm/ đặc quyền cao cấp cho khách hàng
Triển khai dịch vụ tư vấn chuyên biệt cho phân khúc khách hàng Private
- Quản lý, theo dõi, tổng hợp, đánh giá hiệu quả triển khai dịch vụ tư vấn chuyên biệt cho khách hàng Private tại Trung tâm
- Phối hợp với các đối tác trong và ngoài nước để cung cấp, giới thiệu dịch vụ tư vấn chuyên biệt tới khách hàng Private theo yêu cầu của PB
- Thu thập/khai thác thông tin về thị trường/ đối thủ cạnh tranh trên địa bàn, báo cáo Lãnh đạo Bộ phận, Lãnh đạo Trung tâm theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu
- Thực hiện các chương trình marketing/sự kiện giới thiệu/ tiếp thị dịch vụ tư vấn chuyên biệt cho khách hàng Private
- Tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền
Tham mưu cho quản lý
- Xây dựng, đề xuất tổ chức thực hiện một số chính sách riêng/tổ chức sự kiện tri ân… đối với phân khúc khách hàng Private/khách hàng tiềm năng nâng hạng Private của Bộ phận/Trung tâm
- Tham mưu xây dựng và triển khai chính sách khách hàng Private tại Trung tâm trên cơ sở khung chính sách chung của TSC
- Tổ chức tập huấn, đào tạo và hướng dẫn triển khai quy chuẩn chất lượng dịch vụ phân khúc khách hàng Private cho Bộ phận/các đơn vị
Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm KHCN cao cấp và cấp có thẩm quyền

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm
- Ưu tiên các ứng viên: (i) hiểu biết về phân khúc khách hàng cao cấp/khách hàng giàu có
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Trình độ học vấn
- Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL- IBT 78 điểm trở lên, IELTS 6.0 điểm trở lên, TOEIC 690 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương theo tiêu chuẩn của BIDV
- Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác.
Các yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn, gương mặt tươi tắn (nam 1,7m trở lên; Nữ 1,6m trở lên),
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng
- Dưới 45 tuổi, ưu tiên ứng viên có độ tuổi từ 30- 45
===QUYỀN LỢI
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên.
- Được hỗ trợ tiền ăn trưa và nghỉ dưỡng hàng năm.
- Được nghỉ hưởng lương 23 ngày, bao gồm: 12 ngày nghỉ phép, 11 ngày lễ.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại.
- Thưởng lễ tết, lương năng suất, doanh số, hoàn thành chỉ tiêu, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động.
- Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm…
===LÝ DO LÀM VIỆC TẠI BIDV
Chúng tôi thực hiện chính sách đãi ngộ thu hút nhân tài, tạo sự cạnh tranh, tạo tính hấp dẫn và đặc biệt khích lệ sự đóng góp hữu ích của từng cá nhân đối với sự phát triển của BIDV
Được so sánh như một con Tàu lớn giương cánh buồm đỏ thắm ra khơi. Con tàu đó vượt biển lớn qua sự “lèo lái” của những người Thuyền trưởng tài năng, tự tin và lạc quan. Hai chữ “Tâm và Tầm” bạn sẽ nhận thấy rõ khi bạn lựa chọn môi trường làm việc của chúng tôi.
Tại BIDV, chúng tôi xây dựng một văn hoá chuyên nghiệp, đoàn kết và tích cực. 5 giá trị cốt lõi của BIDV là Trí tuệ- Niềm tin – Liêm chính – Chuyên nghiệp – Khát vọng.
Chúng tôi coi con người là tài sản quý báu nhất của ngân hàng. Nguồn nhân lực là một trong những nguồn lực chúng tôi ưu tiên hàng đầu trong việc “đầu tư để phát triển”.
Chúng tôi đánh giá cao sự đóng góp và ý tưởng của tất cả các thành viên trong ngân hàng bất kể vị trí của họ và nỗ lực tạo ra một nơi làm việc năng động, khuyến khích sự phát triển và cùng nhau tiến bộ.

Quyền lợi

Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định

Được chi bổ sung thu nhập theo kết quả làm việc, vị trí công việc và theo quy định của BIDV

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện năng động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-17 22:25:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng (Trung Tâm Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp Tại TP Hồ Chí Minh (Pbc HCM) Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV) - Mã tin đăng: 4196581. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Bộ phận Quản lý chất lượng - Trung tâm chăm sóc khách hàng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây