Theo nhu cầu phát triển và mở rộng của Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức, Phòng Truyền thông (Marketing) cần tuyển dụng
02 vị trí Chuyên viên Truyền thông
thực hiện các công việc chuyên trách như sau:
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU (BRAND EXECUTIVE):
Xây dựng, quản lý và triển khai các nội dung, kênh truyền thông truyền thông mới.
Thiết lập và quản lý việc ứng dụng hình ảnh thương hiệu trên toàn hệ thống trường để đảm bảo sự đồng nhất, chuyên nghiệp và đúng quy định của Công ty.
Quản lý triển khai các kế hoạch, chiến dịch, chiến lược đã phê duyệt. Chịu trách nhiệm triển khai các chiến dịch quảng bá, lan tỏa thương hiệu một cách hiệu quả.
Xây dựng và chịu trách nhiệm triển khai chiến lược phát triển, định vị thương hiệu Công ty.
Tổ chức công tác xây dựng, rà soát quy trình, quy định, hướng dẫn nhằm triển khai các hoạt động truyền thông, quản lý thương hiệu hiệu quả.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, lĩnh vực ngành nghề để phát triển các kênh truyền thông nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng.
Lập kế hoạch Marketing cho nhằm mục tiêu phát triển thương hiệu, giúp khách hàng mục tiêu hiểu rõ giá trị của thương hiệu.
Thực hiện các công việc khác liên quan được phân công từ cấp Quản lý Trực tiếp.
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SỐ (DIGITAL MARKETING):
Tham gia vào các hoạt động Content Marketing (lên ý tưởng bài viết, quảng bá nội dung trên các kênh khác nhau...)
Tham gia vào các hoạt động SEO (nghiên cứu từ khóa, tối ưu Onpage, phân tích – báo cáo...)
Xây dựng các chiến lược Digital Marketing để kết nối phụ huynh trên các kênh khác nhau (Owned Media, Earned Media, Paid Media)
Lập kế hoạch, phát triển và giám sát định kỳ các tài khoản mạng xã hội của công ty (Website, Facebook, YouTube...)
Cập nhật các xu hướng Digital Marketing trong và ngoài nước để tối ưu các chiến dịch thực hiện
Đo lường và báo cáo hiệu quả của Digital Marketing thông qua các công cụ (Google Analytics, Google Data Studio, Web Trends...)
Khởi chạy và tối ưu các quảng cáo trực tuyến trên Website, Facebook, ...v.v. để tăng brand awareness hoặc performance…tùy theo từng loại chiến dịch khác nhau.
Báo cáo định kỳ, đánh giá hiệu quả các hoạt động Digital Marketing để có phương án điều chỉnh khi cần
Thực hiện các công việc khác liên quan được phân công từ cấp Quản lý Trực tiếp.