Chuyên Viên Truyền Thông Communication (Marketing)

CÔNG TY CỔ PHẦN MASSCOM VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nghiên Cứu Thị Trường và Xu Hướng:
- Theo dõi và phân tích các trend, xu hướng trên mạng xã hội để xây dựng chiến dịch truyền thông thu hút đối tượng mục tiêu."
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu đối tượng mục tiêu và xu hướng ngành.
Tư Vấn và Định Hướng Truyền Thông:
- Tư vấn và định hướng truyền thông cho công ty trên các phương tiện truyền thông, bao gồm sắp xếp các cuộc phỏng vấn, video sự kiện, bài viết trên phương tiện truyền thông uy tín và thúc đẩy bình luận về các vấn đề trên báo chí...."
- Giám sát, xây dựng các mối quan hệ báo chí, các phương tiện truyền thông công chún
Tổ Chức Sự Kiện và Hội Thảo:
- Tìm kiếm và triển khai các sự kiện truyền thông, hội thảo nhằm xây dựng, nâng cao hình ảnh, sức mạnh thương hiệu của công ty"
Chuẩn Bị và Phân Phối Nội Dung:
- Viết kịch bản và xây dựng các video thu hút trên các kênh."
- Xây dựng kế hoạch nội dung và viết và thiết kế các ấn phẩm như tài liệu quảng cáo sản phẩm, tờ rơi bán hàng, hướng dẫn sản phẩm, tài liệu quảng cáo công ty, báo cáo hàng năm cho cổ đông, bản tin và tạp chí khách hàng.
- Chuẩn bị nội dung thể hiện, nội dung gian hàng, bài thuyết trình, bài phát biểu, tham luận cho các giám đốc điều hành tại các hội thảo, hội nghị,,,
Quản Trị Nội Dung Truyền Thông Đa Kênh:
- Xây dựng kế hoạch, viết và quản trị nội dung trên trên các kênh truyền thông media của công ty ( trang web, trang Facebook, bài truyền hình...)

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông Marcom
- Phát triển các kênh sáng tạo nội dung thu hút lượt tương tác theo dõi lớn
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực giáo dục và các giải pháp tương ứng
- Có khả năng đóng diễn trong các video sáng tạo là một lợi thế
Tư duy sáng tạo:
- Tư duy linh hoạt, khả năng giải quyết vấn đề trong môi trường động và đòi hỏi sự sáng tạo.
- Khả năng tạo ra ý tưởng mới, khác biệt và thú vị cho các chiến dịch truyền thông.
Xây dựng và thiết kế truyền thông sáng tạo : Khả năng viết & thiết kế phục vụ nội dung, tài liệu truyền thông một cách sáng tạo, hấp dẫn và hiệu quả trên các nền tảng truyền thông khác nhau.
Nghiên cứu và Phân Tích: Kỹ năng nghiên cứu thị trường để hiểu đối tượng mục tiêu, xu hướng và ngành. Phân tích dữ liệu và thông tin để đưa ra các đề xuất, quyết định truyền thông phù hợp.
Quan Hệ Công Chúng và Báo Chí: Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với báo chí, nhà báo và đối tác truyền thông khác.
Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ để diễn đạt ý kiến, ý tưởng và thông điệp một cách rõ ràng và thuyết phục.
Quản Lý dự Án, sự kiện truyền thông: Khả năng quản lý dự án và phối hợp công việc với đội ngũ để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:01:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Truyền Thông Communication (Marketing) - Mã tin đăng: 3984055. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa HH2 Bắc Hà, Số 15 Tố Hữu, Q. Thanh Xuân. TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây