Chuyên viên Truyền thông - Marketing lĩnh vực Bảo hiểm Phi nhân thọ

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM HÙNG VƯƠNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Truyền thông thương hiệu và đối ngoại

Theo dõi, tổng hợp, đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông và báo cáo định kỳ cho Lãnh đạo Ban.
Thực hiện kế hoạch truyền thông thương hiệu, PR, quảng bá hình ảnh BHV trên các kênh truyền thông đại chúng, báo chí, truyền hình, mạng xã hội.
Viết và biên tập thông cáo báo chí, bài PR, tin bài sự kiện, bài phỏng vấn lãnh đạo, bài giới thiệu sản phẩm/dịch vụ bảo hiểm.
Phối hợp với các cơ quan báo chí, truyền thông, KOLs, đối tác truyền thông để lan tỏa hình ảnh thương hiệu BHV.

Truyền thông Nội bộ

Ghi nhận, biên tập, sản xuất nội dung truyền thông nội bộ (video, infographic, hình ảnh).
Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông nội bộ, duy trì sự gắn kết và văn hóa doanh nghiệp BHV.
Tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ: kỷ niệm thành lập, vinh danh, cuộc thi, team building, hoạt động CSR, v.v.
Quản lý, biên tập nội dung cho các kênh nội bộ: bản tin nội bộ, website, fanpage, email nội bộ, bảng tin BHV…

Hoạt động truyền thông Marketing

Theo dõi và quản lý hình ảnh thương hiệu BHV trong toàn hệ thống, đảm bảo tính thống nhất và chuyên nghiệp.
Tham gia xây dựng ý tưởng, thiết kế nội dung quảng cáo, ấn phẩm marketing, clip giới thiệu sản phẩm.
Phối hợp với các Ban nghiệp vụ trong việc truyền thông sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ, các chương trình khuyến mại, chiến dịch bán hàng.

Nghiên cứu – Đánh giá – Báo cáo

Đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông thông qua KPI cụ thể (lượt tiếp cận, tương tác, độ phủ, hình ảnh thương hiệu).
Theo dõi xu hướng truyền thông – thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, đề xuất cải tiến chiến lược nội dung và kênh truyền thông.
Lập báo cáo truyền thông định kỳ/tháng/quý hoặc đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban.

Nhiệm vụ khác:
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Ban Nhân sự Tổng hợp hoặc Ban Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 02- 03 năm kinh nghiệm rong lĩnh vực truyền thông, PR, marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Bảo hiểm phi nhân thọ, Tài chính hoặc Ngân hàng.
Viết và biên tập nội dung tốt (báo chí, nội bộ, truyền thông mạng xã hội).
Kỹ năng tổ chức sự kiện, làm việc nhóm, quản lý thời gian hiệu quả.
Trung thực, cầu tiến, trách nhiệm, có tinh thần hợp tác và khả năng chịu áp lực cao trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Kỹ năng xử lý thông tin và bảo mật.
Thành thạo các công cụ tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), phần mềm thiết kế cơ bản (Canva, Photoshop).
Tư duy sáng tạo, hình ảnh và storytelling tốt.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing, Quan hệ công chúng, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
Hiểu biết về truyền thông thương hiệu, PR, marketing online/offline, sản xuất nội dung số (content, video, design cơ bản).

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-26 08:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Truyền thông - Marketing lĩnh vực Bảo hiểm Phi nhân thọ - Mã tin đăng: 5466582. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM HÙNG VƯƠNG

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 5, tòa nhà Samsora Premier, 105 đường Chu Văn An - Phường Yết Kiêu - Quận Hà Đông - Hà Nội.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job