Truyền thông nội bộ:
- Thiết kế market, viết content chúc mừng các dấu mốc, niềm vui của CBNV: Hết thử việc, Cưới, sinh nhật, sinh con, bổ nhiệm, thuyên chuyển....
- Viết bài trên các kênh FB nội bộ, FB tuyển dụng định kỳ hàng tuần.
- Truyền thông trước, trong và sau các chương trình văn hóa, sự kiện...
- Xây dựng và phát triển chương trình trải nghiệm nhân viên.
- Truyền thông các mục tiêu năm, kết quả thực hiện định kỳ hàng quý/năm tạo gắn kết các mục tiêu cá nhân với tổ chức.
- Xây dựng và phát triển, quản lý kênh truyền thông mới 2 chiều online trên nền tảng (FB, Mcicrosoft...) nội bộ, truyền tải thông điệp và các chương trình gắn kết nội bộ.
- Xây dựng, tổ chức các chương trình truyền thông của hoạt động Đào tạo, thông điệp, chính sách, cơ chế từ Công ty.
Phát triển gắn kết nội bộ và môi trường làm việc:
- Xây dựng các kế hoạch sự kiện, tiêu chuẩn, ngân sách và kiểm soát tiêu chuẩn, chất lượng và chi phí.
- Phát triển và truyền thông quỹ CSR, tổ chức các chương trình CSR.
- Tổ chức các sự kiện nội bộ.
- Theo dõi, kiếm soát các hình ảnh, dữ liệu và báo cáo ghi nhận kết quả truyền thông và việc thực hiện các hoạt động, phong trào, thi đua, các hoạt động Teambuilding của từng cơ sở để đôn đốc việc thực hiện hoặc kịp thời đề xuất các giải pháp nhằm đảm bảo chất lượng các hoạt động.
Phát triển thương hiệu tuyển dụng:
- Tổ chức các chương trình tài trợ, giao lưu, định hướng cho sinh viên tạo các trường ĐH, tạo nguồn ứng viên chất lượng tại các trường Đại học
- Làm các chương trình truyền thông thương hiệu theo nhóm đối tượng theo chiến lược tuyển dụng: Digital MkT, chạy quảng cáo online trên gg, quảng cáo các office.
- Xây dựng KH và tổ chức các chương trình trải nghiệm nhân viên, ứng viên về các trải nghiệm tại công ty.
Tổ chức các chương trình gắn kết, thi đua, khen thưởng, bổ nhiệm, vinh danh:
- Xây dựng tiêu chuẩn và tổ chức triển khai các chương trình thi đua, khen thưởng, bổ nhiệm và truyền thông nội bộ.
- Lập kế hoạch các chương trình trong năm nhằm truyền thông gắn kết đội ngũ và truyền tải thông điệp của TGĐ hàng năm.
Phát triển văn hóa doanh nghiệp:
- Truyền thông, truyền tải bằng các kênh online, video.về văn hóa doanh nghiệp, giá trị cốt lõi các sổ tay văn hóa, giá trị cốt lõi.