Phát triển Văn hóa doanh nghiệp (25%)
- Xây dựng môi trường văn hóa; Tổ chức kiểm soát, đánh giá để khuyến khích CBNV hành xử theo các giá trị văn hóa.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động văn hóa phong trào để thể hiện rõ các giá trị văn hóa Công ty;
- Tham gia vào quá trình xây dựng văn hóa Công ty cùng các lãnh đạo để hiểu rõ định hướng văn hóa Công ty;
- Tổ chức thực hiện các hoạt động nhằm lan tỏa giá trị văn hóa và hướng dẫn CBNV thực hiện đúng giá trị văn hóa Công ty;
- Thực hiện truyền thông cho các giá trị văn hóa bằng nhiều hình thức khác nhau: Trực tiếp, thông qua lãnh đạo, thông qua các kênh truyền thông, thông qua các sản phẩm Media;
Tổ chức hoạt động truyền thông nội bộ (50%)
- Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty;
- Xây dựng kế hoạch và dẫn dắt thành viên triển khai kế hoạch/ hoạt động truyền thông đến với CBNV Công ty trên đa kênh;
- Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý nội dung cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ như email nội bộ, fanpage, 1Office, bảng thông tin ...;
- Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ mới nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên, phát huy nguồn lực nội bộ.
- Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện của Công ty và chủ trì, phối hợp với Marketing, Văn Phòng, các bộ phận có liên quan tổ chức hoạt động, phong trào nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa công ty nhằm nâng cao thương hiệu Công ty;
Tổ chức triển khai hoạt động đào tạo nội bộ (20%)
- Lên danh sách tiến hành tổ chức đào tạo hội nhập cho cán bộ nhân viên mới;
- Hỗ trợ cán bộ nhân viên kiến thức hội nhập để sớm bắt nhịp tốt với công việc.
- Tổng hợp báo cáo số liệu về đào tạo: nhân sự mới đào tạo, số lượng bài thi, mức độ hoàn thành, chưa đạt, …
- Tổ chức thi, test đánh giá kiến thức sau chương trình đào tạo hội nhập;
Các công việc khác theo yêu cầu của CBQL (5%)