I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
A. Phát triển thương hiệu
Triển khai phát triển thương hiệu qua việc tham gia các giải thưởng trong và ngoài nước
Xây dựng nội dung PR lãnh đạo Tập đoàn trên các kênh truyền thông chính thống (báo chí, truyền hình, facebook…)
Phối hợp với các phòng ban liên quan (Marketing, Kinh doanh, Truyền thông nội bộ...) để đảm bảo tính đồng bộ hình ảnh thương hiệu trên mọi điểm chạm.
Tham gia xây dựng và triển khai các kế hoạch thương hiệu Tập đoàn – ngành sản phẩm, mở rộng thương hiệu, phát triển thương hiệu nhánh.
B. Quản trị thương hiệu
Giám sát việc sử dụng hình ảnh và thông điệp thương hiệu trong các ấn phẩm truyền thông, bao bì, POSM, hội chợ, sự kiện,...
Kiểm tra tính nhất quán và đúng chuẩn thương hiệu trong các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
Triển khai các hoạt động thương hiệu AWO
Xây dựng và cập nhật hệ thống nhận diện thương hiệu (Brand Guideline).
C. Nghiên cứu & phân tích
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, phân tích chiến lược thương hiệu và định vị thị trường.
Đề xuất giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu dựa trên dữ liệu thị trường và người tiêu dùng.
Thu thập, phân tích dữ liệu về nhận diện thương hiệu, mức độ yêu thích/thấu hiểu thương hiệu của khách hàng.
D. Quản lý dự án & ngân sách
Theo dõi tiến độ và hiệu quả các hoạt động phát triển thương hiệu.
Hỗ trợ lập kế hoạch và ngân sách cho các dự án phát triển thương hiệu.
II/ YÊU CẦU:
Chuyên môn: Chuyên ngành Báo chí, Ngoại giao, Truyền thông, Marketing.
Khả năng/Kỹ năng.
Kiến thức: Kỹ năng quản trị nội dung, khả năng viết tốt, nắm bắt, cập nhật xu hướng làm content mới.
Kinh nghiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Trình độ học vấn: Đại học trở lên
Năng động, nhiệt huyết, chủ động, chăm chỉ, cẩn thận.
Thành thạo các công cụ Office và AI
Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh, dựng clip cơ bản là một lợi thế;
Biết sắp xếp, bao quát công việc.Quản lý thời gian làm việc tốt; Khả năng tư duy logic tốt;
Khả năng sáng tạo tốt
Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Có quan hệ tốt với các báo, đài, cơ quan truyền thông là một lợi thế
Phẩm chất cá nhân:
Chăm chỉ, chịu khó;
Nhẹ nhàng, kiên nhẫn;
Nhanh nhẹn, linh hoạt, tự tin;
Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Thẳng thắn, trung thực;
Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: ưa nhìn Tuổi từ 22 đến 28
III/ QUYỀN HẠN:
Quyền trong công việc:
Có quyền đưa ra các ý kiến, tư vấn của cá nhân mình trong việc thực hiện công việc;
Có quyền đề xuất về chế độ phúc lợi, cơ hội thăng tiến cho mình.
Có quyền đề xuất về các điều kiện làm việc (trang thiết bị làm việc, công cụ dụng cụ …);
Quyền vào hệ thống (phần mềm + server):
Phần mềm: Không
Server: Public chung; Public – MKT: phân quyền vào phần MKT- Public
IV/ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Nộp CV online qua địa chỉ Email: hoso_ungvien@sunhouse.com.vn * Tải Đơn ứng cử tại danh mục tài liệu tuyển dụng
Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Tầng 12 tòa Richy Tower, số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội