Truyền thông thương hiệu tuyển dụng (70%):
- Tìm hiểu, nghiên cứu xu hướng của thị trường tuyển dụng và người lao động để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp cho nền tảng Tiktok
- Tham gia quản lý hệ thống kênh Facebook Fanpage, Tiktok, LinkedIn Thương hiệu Tuyển dụng của Langmaster. Lập kế hoạch, lên ý tưởng, nội dung cho các video quảng bá Thương hiệu Tuyển dụng Langmaster tới những nhóm đối tượng ứng viên tiềm năng
- Tham gia lên ý tưởng cho các hoạt động khác nhằm quảng bá Thương hiệu Tuyển dụng Langmaster tới cộng đồng (Quan hệ trường học, Câu lạc bộ, Đội nhóm sinh viên,...)
- Theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu quả của các bài đăng, đảm bảo KPI về lượt xem, tương tác video và lượt theo dõi kênh
Hợp tác, quan hệ trường học & sinh viên (30%):
- Tham gia lên ý tưởng cho các hoạt động nhằm quảng bá Thương hiệu Tuyển dụng Langmaster tới cộng đồng (Trường học, Câu lạc bộ, Đội nhóm sinh viên,...): Ngày hội việc làm, Hội thảo, Cuộc thi sinh viên, các hoạt động hợp tác truyền thông,...
- Đầu mối điều phối liên phòng ban trong quá trình thực thi các chương trình hợp tác truyền thông tuyển dụng Langmaster.
Báo cáo định kỳ:
- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định và khi được yêu cầu.
Công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm tích lũy qua các chương trình thực tập, hoạt động trong tổ chức sinh viên, trường học cũng được ghi nhận.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai hoạt động truyền thông trên nền tảng Tiktok cho doanh nghiệp.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin trôi chảy.
- Ứng viên có khả năng tham gia diễn xuất, lồng tiếng video ngắn là một điểm cộng.
- Khả năng đọc, hiểu và phân tích các chỉ số, xu hướng trên nền tảng Tiktok.
- Kỹ năng biên soạn kịch bản video ngắn, kỹ năng quay, dựng, chỉnh sửa video bằng các công cụ cơ bản (Tiktok, Capcut, Canva hoặc các công cụ trực tuyến khác).
Thái độ, tố chất:
- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, có tư duy đổi mới sáng tạo không ngừng.
- Có định hướng phát triển trong lĩnh vực Thương hiệu Tuyển dụng nói riêng, Truyền thông Marketing hoặc Nhân sự & Tuyển dụng nói chung.
- Trẻ trung, năng động, táo bạo, sẵn sàng xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Quyền lợi:
Lương cứng: 9.000.000vnđ- 12.000.000vnđ
Phụ cấp: 42.000vnđ/ngày.
Các chính sách:
- Đóng BHXH, BHYT
- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.
- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
- Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ)
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…
- Phụ cấp công tác.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).
- Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).