Chuyên Viên Truyền Thông Thương Hiệu

PINETREE SECURITIES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Đông Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản trị thương hiệu

Lập kế hoạch, triển khai và đo lường hiệu quả các chiến lược thương hiệu tổng thể nhằm gia tăng độ nhận biết; tạo ra hình ảnh nhận diện mạnh mẽ, khác biệt cho thương hiệu Pinetree, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty;
Chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo hình ảnh, nội dung về thương hiệu Pinetree trên tất cả các kênh được nhất quán và phù hợp với nguyên tắc thương hiệu của Pinetree;
Định kỳ đo lường, đánh giá hiệu quả của các hoạt động phát triển thương hiệu
Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ xu hướng thị trường, vị thế thương hiệu và cơ hội phát triển thương hiệu cho Pinetree;

Truyền thông thương hiệu

Phối hợp cùng các bộ phận liên quan trong việc truyền thông thương hiệu nhà tuyển dụng của Pinetree trên các phương tiện truyền thông đại chúng;
Xây dựng mối quan hệ với các đối tác báo chí, truyền hình, KOLs, agency... cùng trưởng phòng nhằm gia tăng thông tin tích cực về Pientree;
Nghiên cứu, lập kế hoạch, triển khai và đo lường các chiến dịch truyền thông thương hiệu của Pinetree theo chiến lược thương hiệu đã được phê duyệt;
Sáng tạo và triển khai viết các nội dung truyền thông về thương hiệu trên các kênh truyền thông (Profile, bài PR, website...);
Tham gia xử lý khủng hoảng cùng trưởng phòng nhằm bảo vệ hình ảnh thương hiệu của Pinetree;
Triển khai các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quan hệ công chúng, Truyền thông đa phương tiện, Báo chí hoặc các ngành có liên quan;
Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

Có kiến thức và tư duy về thương hiệu, truyền thông và báo chí
Có sự hiểu biết về việc lập kế hoạch chiến lược, chiến dịch và quản trị dự án
Có tư duy phân tích, tổng hợp nhạy bén về tâm lý/hành vi con người và thị trường

3
Kinh nghiệm liên quan

Có kinh nghiệm thực tế trong mảng quản trị thương hiệu và truyền thông thương hiệu là một lợi thế.
Ít nhất từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm báo chí, truyền thông, thương hiệu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, fintech, chứng khoán hoặc agency;

Kỹ năng:

Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, PPT): thành thạo.
Kỹ năng Tiếng Anh: Giao tiếp, trình bày được bằng Tiếng Anh
Kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, kỹ năng hoạch định
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, trình bày, thuyết phục

Quyền lợi

Chính sách thăm hỏi toàn diện cho nhân sự và người thân: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau,...
Tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc.
Có cơ hội tham gia đào tạo tại Công ty mẹ tại Hàn Quốc và các hoạt động giao lưu với các công ty thành viên trong tập đoàn.
Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và năng động.
Bảo hiểm sức khỏe dành cho người lao động và 1 người thân.
Tham gia BHXH đầy đủ quyền lợi, thăm khám sức khỏe định kỳ tối thiểu 1 lần/năm tại các bệnh viện hàng đầu.
Thời gian làm việc linh động, ngày làm 8 tiếng từ thứ 2- thứ 6
Du lịch công ty hàng năm và các hoạt động văn hóa đặc sắc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 01:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Truyền Thông Thương Hiệu - Mã tin đăng: 4436461. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PINETREE SECURITIES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây