Chuyên Viên Tư Vấn & Chăm Sóc Học Vụ

YOLA EDUCATION
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

TƯ VẤN TUYỂN SINH
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới

Phối hợp trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động thu hút khách hàng.
Chủ động tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
Trực tiếp gọi điện đến khách hàng để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm dịch vụ

Tư vấn & bán hàng

Thực hiện đầy đủ các bước theo quy trình tư vấn bán hàng của Yola
Theo sát tình hình doanh thu bán hàng để đảm bảo đạt doanh thu và KPI được giao.
Chuẩn bị đầy đủ các công cụ theo quy định để giới thiệu và tư vấn khách hàng.
Thu thập và ghi nhận đầy đủ thông tin khách hàng trên hệ thống.
Hướng dẫn khách hàng các thủ tục đăng ký, thực hiện các thủ tục thanh toán, áp dụng đúng chính sách ưu đãi và xuất hóa đơn theo đúng quy định.

Tổ chức thực hiện, quản lý doanh số và các chỉ tiêu KPI khác của trung tâm

Đề xuất những ý tưởng, giải pháp và chương trình khuyến mại phù hợp.
Triển khai kế hoạch/chỉ tiêu doanh số và phân bổ doanh số theo ngày, tuần, tháng dựa trên chỉ tiêu doanh số công ty đã phân bổ cho trung tâm.
Tổ chức bán hàng đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh số và các chỉ tiêu KPI khác của trung tâm.
Tìm hiểu, nắm rõ thông tin thị trường khu vực, thị hiếu khách hàng.

CHĂM SÓC HỌC VỤ
Chăm sóc học sinh đang học

Chăm sóc học sinh trong quá trình học tập tại YOLA bao gồm: hướng dẫn các trang web làm bài tập, nhắc nhở học sinh tham gia các kỳ thi giữa khoá/ cuối khoá, đặt lịch tutor cho các học sinh yếu hoặc các bạn nghỉ học theo quy định tại YOLA, các thông tin sự kiện tại trung tâm
Chuẩn bị sách vở, dụng cụ cho giáo viên và học sinh
Trao đổi với phụ huynh về tiến độ học tập của học sinh và thông tin học phí khóa tiếp theo
Quản lý hồ sơ, thông tin quá trình học tập của học sinh và lớp học
Giải đáp các thắc mắc của phụ huynh trong quá trình học tập tại YOLA
Tổ chức thi/ chấm thi/ báo điểm các kỳ thi Midterm/ Final/ Retest

Điều phối các hoạt động vào thời gian có lớp

Điều phối/ hỗ trợ ở sảnh giờ vào học/tan học
Tiếp nhận các cuộc gọi đến từ PH/HS

Công việc hành chính

Hỗ trợ tổ chức các hoạt động event tại trung tâm
Hỗ trợ đăng ký thi thật cambridge, IELTS cho học sinh

Yêu cầu công việc

- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, làm việc nhóm.
- Nhanh nhẹn hoạt bát, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Biết sử dụng các ứng dụng văn phòng MS- Office.
- Có bằng cao đẳng trở lên, tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng, ưu tiên lĩnh vực giáo dục
- Khả năng giới thiệu tư vấn sản phẩm dịch vụ qua điện thoại.
- Yêu thích kinh doanh, và tư duy dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi

- Thưởng theo năng lực hàng tháng/quý.
- 14 ngày phép năm.
- Phụ cấp ăn trưa + điện thoại + labtop
- BH theo luật đầy đủ trên 100% lương.
- Hỗ trợ đến 100% học phí các khóa học Tiếng Anh tại Yola.
- Công việc lâu dài, ổn định, cơ hội thăng tiến lên cấp/thăng bậc không giới hạn tùy theo khả năng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-05 05:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tư Vấn & Chăm Sóc Học Vụ - Mã tin đăng: 4386814. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 259 Tran Hung Dao Street, District 1, HCMC

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
8
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây