Chuyên Viên Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HBR HOLDINGS
Mức lương
9 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đề xuất các ý tưởng cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình tham gia các khóa học
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo giáo dục của công ty
Theo dõi và báo cáo tình hình học tập của học viên cho quản lý
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của học viên liên quan đến chương trình học
Thực hiện các cuộc gọi telesales để tiếp cận khách hàng mới
Tư vấn và giới thiệu các khóa học, chương trình đào tạo của công ty cho khách hàng tiềm năng

Yêu cầu công việc

Đam mê công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Giáo dục, Tâm lý học, Marketing, Quản trị kinh doanh
Tâm huyết, có tinh thần cầu tiến và mong muốn phát triển bản thân, yêu thích sự đổi mới và sáng tạo.
Chủ động, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao
Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm sales, telesales
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Giọng nói rõ ràng, thân thiện

Quyền lợi

Hoạt động ngoại khóa: Có cơ hội tham gia các chuyến du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party và các hoạt động Happy Friday hàng tuần.
Nghỉ phép: Được nghỉ phép 12 ngày trong năm.
Ưu đãi khóa học: Giảm giá cho các khóa học tiếng Anh tại Langmaster, miễn phí 100% cho các khóa học summit/workshop tại Trường Doanh Nhân HBR (gói đào tạo có giá trị lên đến 100.000.000 VNĐ).
Bảo hiểm: Tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) và bảo hiểm y tế (BHYT) theo quy định của công ty.
Lương cứng: 6.000.000 VNĐ đến 8.000.000 VNĐ.
Nghỉ lễ: Được nghỉ lễ theo lịch quốc gia và nhận thưởng vào các dịp lễ như Tết Dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, Tết Trung thu, v.v.
Đào tạo: Chính sách đào tạo bên ngoài, bao gồm miễn giảm học phí để nâng cao năng lực.
Thu nhập: Từ 9.000.000 VNĐ đến 20.000.000 VNĐ/tháng.
Thưởng: Có chế độ thưởng theo tuần, tháng, quý và năm, cho cả cá nhân và nhóm.
Tăng lương: Đề xuất tăng lương định kỳ 2 tháng một lần.
Phụ cấp: 42.000 VNĐ cho mỗi ngày làm việc.
Coaching: Gói coaching phát triển năng lực cả trong nước và quốc tế (gói đào tạo trị giá 100.000.000 VNĐ)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-24 19:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4592252. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Tư vấn viên chăm sóc khách hàng

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
6
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây