Chuyên Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH ASOKA LAW & PARTNERS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, lắng nghe và tư vấn, cung cấp giải pháp, hỗ trợ, hướng dẫn kịp thời cho khách hàng trong các lĩnh vực pháp lý: sở hữu trí tuệ, thương mại, doanh nghiệp, đầu tư.
Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các yêu cầu của khách hàng, chẳng hạn:
Kế toán để thực hiện soạn thảo hợp đồng cho khách hàng.
Bộ phận chuyên môn, thực hiện hồ sơ để soạn tài liệu giới thiệu về dịch vụ của Công ty hoặc các nội dung hướng dẫn dành cho khách hàng.
Bộ phận thực hiện hồ sơ để cung cấp thông tin liên quan cho quá trình thực hiện hồ sơ.
Thường xuyên hỏi han khách hàng để duy trì mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và Công ty và thông báo tình trạng hồ sơ đang thực hiện của khách hàng.
Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa khách hàng và Công ty và tạo nên lợi thế cạnh tranh của Công ty.
Báo cáo với cấp trên về tiến độ hoàn thành KPIs theo tuần/tháng/quý.
Ghi lại lịch sử tư vấn khách hàng, hồ sơ khách hàng vào hệ thống quản lý khách hàng của Công ty.
Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi, phân tích, phân loại khách hàng nhằm đưa ra các giải pháp chăm sóc riêng cho từng nhóm khách hàng.
Chủ động liên hệ với khách hàng khi có các chương trình ưu đãi của Công ty.
Cập nhật tiến độ và kết quả thực hiện cùng các thành viên trong nhóm.

Yêu cầu công việc

Hiểu bản chất của việc chăm sóc khách hàng đối với hoạt động kinh doanh của công ty.
Tốt nghiệp trường Đại học Luật, Kinh tế- Luật hoặc khoa Luật của các trường thuộc khối kinh tế.
Đọc kỹ nội dung tuyển dụng.

Kỹ năng:

Có thể giao tiếp hoặc viết mail bằng tiếng Hàn/Trung là lợi thế.
Sẵn sàng học hỏi kiến thức mới để nâng cao chuyên môn của bản thân.
Sử dụng tốt bộ tin học văn phòng, biết sử dụng powerpoint, excel để làm proposal, báo cáo, bảng biểu một cách khoa học, mạch lạc.
Tìm kiếm thông tin trên internet tốt.
Biết sử dụng 1 trong các công cụ quản lý khách hàng là 1 lợi thế.
Chủ động giám sát, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo kết quả thực thi đạt/vượt KPIs đã đề ra.
Viết mail bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
Giọng nói thân thiện, phát âm rõ ràng.
Giao tiếp thân thiện.
Kiên nhẫn và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.
Có khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc theo kế hoạch.

Thái độ và tính cách:

Luôn muốn mang lại giá trị thật, những điều có ích cho khách hàng/cộng đồng/tổ chức.
Chủ động và Cam kết: làm việc đúng thời hạn, tôn trọng deadline. Chủ động đặt câu hỏi và tìm kiếm giải pháp cho công việc thay vì thụ động chờ người khác. Chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách.
Chịu áp lực tốt: Khuyến khích nhân viên đảm bảo một lối sống hài hoà, cân bằng giữa làm việc- nghỉ ngơi, nhưng có thể chuyển sang trạng thái áp lực cao khi công việc yêu cầu.
Hoà đồng, phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp khi được yêu cầu.

Quyền lợi

Thưởng theo doanh thu.
12 ngày nghỉ phép có lương/năm.
6 tháng được đề nghị tăng lương 1 lần.
BHYT/BHXH/BHTN theo quy định.
Lương, thưởng: cạnh tranh theo năng lực.
Du lịch, dã ngoại 1- 2 lần/năm cùng Công ty.
Đào tạo và phát triển:
Được tham gia các khoá đào tạo nội bộ của công ty ít nhất 10 buổi/năm.
Trở thành trưởng bộ phận/dự án độc lập và có thể phát triển sự nghiệp cá nhân tại Công ty.
Được hướng dẫn trực tiếp bởi các đồng nghiệp & leader trên 10 năm kinh nghiệm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-02 02:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4532728. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ASOKA LAW & PARTNERS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây