Chuyên viên Tư Vấn Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY TNHH MTV TƯ VẤN ĐẦU TƯ GFDI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công ty TNHH MTV Tư vấn Đầu tư GFDI tuyển dụng Chuyên viên Tư Vấn Chăm sóc Khách hàng

* Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 08h00- 11h30, 13h30- 17h00 (nghỉ chiều t7, Chủ nhật và Lễ, Tết). * Làm việc tại: 69 QUANG TRUNG, HẢI CHÂU, ĐÀ NẴNG

Mô tả công việc
– Giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
– Kiểm tra thông tin và chăm sóc khách hàng.
– Trao đổi, tư vấn khách hàng về giải pháp tài chính mà công ty cung cấp
– Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng.
– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi lúc phỏng vấn và được training trước khi làm việc.

QUYỀN LỢI:
– Môi trường trẻ trung, lành mạnh, thoải mái.
– Được training bài bản
– Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển năng lực bản thân.
– Đồ ăn nhẹ, coffee & đồ uống miễn phí.
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
– THU NHẬP: LƯƠNG + LƯƠNG KINH DOANH + THƯỞNG KPIs + Thưởng theo tháng, quý, năm (TỪ 12 – 25TR). Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
– Hưởng các đãi ngộ, phúc lợi xứng đáng (thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật; party, company trip, team building…).
– Được hưởng tất cả các chế độ theo quy định nhà nước khi ký hợp đồng chính thức.
– Thưởng doanh số ký hợp đồng.
– Tham gia các chương trình, hoạt động chung của Công ty: Sự kiện với đối tác, chương trình thiện nguyện,…
– Mini Party 1 lần/tháng, Team building trong & ngoài nước, các hoạt động thể thao, dã ngoại,..hàng quý, năm.
– Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt.
– Có cơ hội được tiếp xúc và thiết lập quan hệ với các khách hàng và doanh nghiệp lớn.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
– Yêu cầu có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh, ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, chứng khoán, ô tô, bất động sản, …
– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
– Có Laptop cá nhân làm việc.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Nộp hồ sơ qua Email: Hành chính/Thư ký/Trợ lý Chia sẻ việc làm này

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-04 18:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Tư Vấn Chăm sóc Khách hàng - Mã tin đăng: 4333182. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 92 đường 29/3, P. Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây