Chuyên Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BẮC SƠN
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về doanh số và năng suất công việc theo quy định của công ty

- Lập kế hoạch chăm sóc đối với từng đối tượng/nhóm khách hàng cụ thể.

- Triển khai chăm sóc, tương tác với khách hàng theo định hướng, chiến dịch của công ty/chi nhánh.

- Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc

- Kết hợp làm việc với các nhân sự trong team, phòng ban khác. Sẵn sàng tham gia dự án chung của công ty, chi nhánh

- Cập nhật thông tin, trau dồi kiến thức chuyên môn về sản phẩm, kỹ năng phục vụ cho công việc

- Tham gia các chuyến công tác nước ngoài để làm việc với đối tác và dẫn nhà đầu tư tham quan tại các quốc gia (nếu có)

- Tư vấn thông tin sản phẩm, dịch vụ, các chương trình đầu tư

- Báo cáo, cập nhật thông tin khách hàng cho Trưởng bộ phận và trên phần mềm quản lý CRM

- Tham dự các hội thảo, sự kiện do công ty tổ chức

- Các công việc phát triển kinh doanh khác theo sự phân công của ban lãnh đạo

- Khai thác khách hàng theo dữ liệu công ty cung cấp.

* Địa điểm làm việc: Tại Chi nhánh Miền Nam, Tòa nhà Bitexco Nam Long, Lầu 6, 63A Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

* Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Từ 8h00 đến 17h30, nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30

* Quyền lợi:

- Thu nhập ở vị trí Chuyên viên LCB (7.000.000- 9.000.000 VNĐ), Teamlead từ 10.000.000 VNĐ+lương KPIs+lương năng suất theo sản phẩm
Tham gia BHXH, BHYT, và các loại bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
- Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Nhiều hoạt động vui chơi, giải trí định kỳ tổ chức

- Được đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ tận tình từ Quản lý trực tiếp, đồng nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành tư vấn chăm sóc khách hàng cao cấp như ngân hàng, đầu tư, bảo hiểm, xe hơi, chứng khoán, bất động sản, định cư….
- Ưu tiên tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ... trong và ngoài nước.
- Khả năng giao tiếp, đàm phám thuyết phục, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Khả năng tư duy, chủ động cao, tinh thần làm việc tập thể tốt.
- Kỹ năng tư vấn, nghiên cứu sản phẩm và chốt sales tốt
- Yêu cầu tính cách: có đạo đức, tinh thần trách nhiệm, thân thiện, hòa đồng với mọi người, không ngại thử thách trong công việc
- Thành thạo sử dụng MS Office và phần mềm quản lý khách hàng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-04 00:18:48

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4134045. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 9, Tòa Nhà AP, Số 58, Đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây