Chuyên Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Mua Lại)

CÔNG TY TNHH BIBABO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Ghi nhận các phản hồi, khai thác và Upsale thêm các sản phẩm khác trong quá trình tư vấn, chăm sóc
Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng đang chăm sóc để khách hàng tái mua
Liên hệ và tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty: Sản phẩm mỹ phẩm lành tính và sản phẩm mẹ bé
Data khách được phân chia rõ ràng, không cạnh tranh.
Được phân công data khách hàng nóng/ ấm hàng ngày để tư vấn, chăm sóc, không giới hạn số lượng khách hàng
Hỗ trợ, cập nhật các thay đổi mới từ nhãn hàng (nếu có) đến khách hàng.
Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng đã mua sản phẩm theo định kỳ
Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng

QUYỀN LỢI:

Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng (7tr- 9tr) + Hoa hồng + Thưởng => Tổng thu nhập từ 12 triệu- 18 triệu VNĐ/tháng
Thời gian làm việc: 8h30- 18h, 6 ngày/ tuần
Được hưởng % doanh thu bán hàng (% hoa hồng cao) và không giới hạn
Có Laptop cá nhân
Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc
Cơ hội thăng tiến cao, thăng tiến lên vị trí teamlead chỉ sau 6 tháng – 1 năm với các chế độ đi kèm (Lương/Thưởng, thời gian làm việc ...)
Được miễn phí 3 bữa trưa hàng tuần: Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6
Được mua sản phẩm của công ty với chính sách nhân viên

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm (Ưu tiên có kinh nghiệm các vị trí tương đương như Sale, Telesales, chăm sóc khách hàng,..)
Ứng viên: Nữ tuổi từ 22- 30
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường nhiều sản phẩm, sản phẩm mới liên tục (ưu tiên ngành mẹ bé và mỹ phẩm)
- Ưu tiên đã có con nhỏ hoặc có hiểu biết về các sản phẩm mẹ bé
- Yêu thích kinh doanh, mong muốn mức thu nhập cao, máu kiếm tiền
- Có kỹ năng research thị trường ( hay săn sale, mua hàng trong các hội nhóm)
- Kỹ năng nghiên cứu , tìm kiếm thông tin hình ảnh ( sẽ được đào tạo)
Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó
Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc"

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-19 19:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Mua Lại) - Mã tin đăng: 4566455. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa nhà Golden West, Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây