Chuyên viên Tư vấn dịch vụ Nền tảng & Phần mềm (Platform Service Presales)

CMC TELECOM
Mức lương
18 - 22 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh; Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
> 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Trình bày, tư vấn giải pháp trực tiếp với khách hàng
Nghiên cứu, học hỏi các sản phẩm mới để hỗ trợ tư vấn đa dạng hơn
Phối hợp triển khai dự án với nhóm Triển khai
Khảo sát, xác định nhu cầu của khách hàng và tư vấn giải pháp phù hợp
Phụ trách mảng Tư vấn dịch vụ phần mềm (SaaS) đối với khách hàng doanh nghiệp: CRM, Contact Center, Cloud Camera, Office…
Lên tài liệu, kế hoạch PoC.
Chủ động tham gia các khóa học từ Hãng/Đối tác nâng cao năng lực chuyên môn

Yêu cầu:

Tiếng anh giao tiếp, chuyên ngành – đọc hiểu tài liệu
Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết trình tốt
Có kinh nghiệm tư vấn, triển khai về ít nhất 01 dịch vụ phần mềm, voice… là lợi thế
Có kiến thức về quy trình phát triển phần mềm
Có kiến thức các dịch vụ SAAS
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt

Quyền lợi:

*Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).
– Lương cứng: 18 triệu – 22 triệu + thưởng KPIs cuối năm
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
*Cơ hội thử thách và phát triển
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông tư nhân hàng đầu Việt Nam (As an AWS Advanced Consulting Partner, First Premier Partner of Google Cloud in Viet Nam)
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Được ủng hộ, trao quyền cho sáng tạo và đột phá từ người trẻ
*Văn hoá môi trường làm việc:
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-29 00:25:38

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Tư vấn dịch vụ Nền tảng & Phần mềm (Platform Service Presales) - Mã tin đăng: 3419889. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên tư vấn dịch vụ

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 Trần Quốc Toản p8q3

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
> 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây