Chuyên viên Tư vấn dịch vụ Nền tảng & Phần mềm (Platform Service Presales)

CMC TELECOM
Mức lương
18 - 22 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh; Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
> 2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Chủ động tham gia các khóa học từ Hãng/Đối tác nâng cao năng lực chuyên môn
Lên tài liệu, kế hoạch PoC.
Trình bày, tư vấn giải pháp trực tiếp với khách hàng
Khảo sát, xác định nhu cầu của khách hàng và tư vấn giải pháp phù hợp
Nghiên cứu, học hỏi các sản phẩm mới để hỗ trợ tư vấn đa dạng hơn
Phụ trách mảng Tư vấn dịch vụ phần mềm (SaaS) đối với khách hàng doanh nghiệp: CRM, Contact Center, Cloud Camera, Office…
Phối hợp triển khai dự án với nhóm Triển khai

Yêu cầu:

Có kinh nghiệm tư vấn, triển khai về ít nhất 01 dịch vụ phần mềm, voice… là lợi thế
Có kiến thức các dịch vụ SAAS
Tiếng anh giao tiếp, chuyên ngành – đọc hiểu tài liệu
Có kiến thức về quy trình phát triển phần mềm
Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết trình tốt
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt

Quyền lợi:

*Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Lương cứng: 18 triệu – 22 triệu + thưởng KPIs cuối năm
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
*Cơ hội thử thách và phát triển
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông tư nhân hàng đầu Việt Nam (As an AWS Advanced Consulting Partner, First Premier Partner of Google Cloud in Viet Nam)
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Được ủng hộ, trao quyền cho sáng tạo và đột phá từ người trẻ
*Văn hoá môi trường làm việc:
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-20 14:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
> 2 năm
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 7, Hồ Chí Minh; Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Tư vấn dịch vụ Nền tảng & Phần mềm (Platform Service Presales) - Mã tin đăng: 5121779. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên tư vấn dịch vụ

CMC TELECOM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 Trần Quốc Toản p8q3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây