Chuyên Viên Tư Vấn Giải Pháp / Pre-sales (Cmc Cyber Security)

CMC TELECOM
Mức lương
25 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Nằm trong chiếc lược trở thành tập đoàn công nghệ số 1 Việt Nam và khu vực, khối hạ tầng số của Tập đoàn CMC là sự phối hợp giữa CMC Telecom – nhà cung cấp dịch vụ viễn thông với hạ tầng mạnh, hệ sinh thái trung tâm dữ liệu (TTDL) tiêu chuẩn quốc tế, nhà cung cấp dịch vụ đám mây với CMC Cyber Security – nhà cung cấp dịch vụ bảo mật chuyên nghiệp với 15 năm kinh nghiệm. Sự kết hợp này sẽ giúp khối hạ tầng số CMC góp phần vào chiến lược đưa Việt Nam trở thành trung tâm số (digital hub) của khu vực với hạ tầng số hiện đại và an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.
Bắt nhịp xu hướng kinh doanh trên thế giới với mô hình “Telco làm Security”, khối hạ tầng số CMC sẽ mang lại cho khách hàng khối tài chính ngân hàng, các tập đoàn lớn cần hạ tầng kết nối mạnh mẽ, data center tiêu chuẩn, bảo mật tuyệt đối và các doanh nghiệp nhỏ và vừa cần những hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ cao cấp trên nền tảng điện toán đám mây với chi phí tối ưu.

Mô tả công việc:

Trở thành
Chuyên viên Tư vấn giải pháp
, bạn sẽ có các nhiệm vụ:

Thiết kế chi tiết cho các hệ thống công nghệ được phân công theo chuyên môn. Thiết kế thi công theo chuyên môn.
Thực hiện được các giải pháp, dịch vụ cao cấp cho khách hàng. Giám sát triển khai kỹ thuật cho các hạng mục dự án.
Thực hiện các công việc chuyên môn: Hỗ trợ cho công tác tư vấn qua việc xây dựng các giải pháp và đề xuất kỹ thuật.
Thiết kế tổng thể hoặc phối hợp đồng nghiệp để thực hiện bản thiết kế tổng thể cho khách hàng.
Triển khai: Tham gia trực tiếp vào các dự án có yêu cầu công nghệ cao liên quan mảng chuyên môn hoặc các dự án lớn, khách hàng loại 1 theo điều động của quản lý cấp trên và BGĐ.
Nghiên cứu công nghệ, giải pháp; thực hiện phát triển giải pháp công nghệ và đóng gói để đào tạo và chuyển giao nội bộ. Đào tạo nội bộ theo kế họach họat động của bộ phận.
Thiết kế và phát triển sản phẩm: Xây dựng năng lực giải pháp công nghệ trong mảng công nghệ được giao.
Đóng gói các giải pháp công nghệ, cung cấp các bộ biểu mẫu giúp các nhân viên kỹ thuật nhanh chóng tùy biến được giải pháp cho trường hợp tương tự.

Yêu cầu công việc:

Kiến thức chuyên sâu ít nhất một trong các mãng về An toàn thông tin như:– Kiến thức về phần mềm bảo mật: Phần mềm dò quét lỗ hổng bảo mật (Nexpose, Rapid7, Acunetix, Core Impact, IBM Appscan….).– Kiến thức về giải pháp bảo mật: Thiết bị tường lửa, thiết bị IPS/IDS, giải pháp chống APT, SIEM,… (của các hãng hiện có trên thị trường).– Kiến thức về mạng (Network) của Cisco hoặc tương đương. Kiến thức về các hệ thống nền Unix/Linux hoặc tương đương.– Có kiến thức về mã độc máy tính. Có kiến thức về hacking là một lợi thế.

Tiếng Anh tốt
Khả năng thuyết trình, trình bày văn bản, giao tiếp, nói chuyện trước đám đông tốt
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, ham học hỏi, kỷ luật tốt

Quyền lợi:

*Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
Gói lương bao gồm: lương cứng up to 35 triệu/tháng + thưởng KPI tháng/quý/năm
Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).
Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/năm.
Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.

*Cơ hội thử thách và phát triển:

Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong các lĩnh vực
Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá

*Văn hoá môi trường làm việc:

Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-20 14:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Số lượng cần tuyển
03
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tư Vấn Giải Pháp / Pre-sales (Cmc Cyber Security) - Mã tin đăng: 4121106. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CMC TELECOM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 Trần Quốc Toản p8q3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây