Truyền cảm hứng. Định hướng giải pháp. Gia tăng thu nhập.(TƯ VẤN ONLINE TRỰC TIẾP QUA GOOGLE MEET- KHÔNG TELESALES)
TeenCare không phải một khoá học để “sửa chữa” con. Chương trình Gia sư Tâm lý và Kỹ năng sống TeenCare là một hành trình, một cộng đồng, một môi trường nuôi dưỡng và rèn luyện cho con trong những năm tháng dậy thì để sẵn sàng cho cuộc sống trưởng thành.
Job Description
Về TeenCareTeenCare là nền tảng tiên phong trong việc giáo dục tâm lý và kỹ năng sống toàn diện cho thanh thiếu niên. Chúng tôi kết nối các mentor có tâm huyết với thế hệ trẻ, giúp các em phát triển thói quen, kỹ năng sống và tư duy lành mạnh. Bên cạnh việc hướng dẫn, mentor còn đóng vai trò tư vấn và giới thiệu các dịch vụ bổ trợ để tối ưu việc học tập và phát triển của học viên.
Nếu bạn đam mê giáo dục, định hướng cho thanh thiếu niên, đồng thời có kỹ năng tư vấn, bán hàng, đây chính là cơ hội dành cho bạn!
Sản phẩm bạn sẽ tư vấn – Gia sư Tâm lý và Kỹ năng sống TeenCareTriết lí giáo dục của chúng tôi: “Giáo dục không phải đổ đầy một cái bình rỗng, mà là việc thắp lên một ngọn lửa”.
Đây là chương trình membership dài hạn, nơi các bạn tuổi teen được hỗ trợ toàn diện qua:
Lớp mentor 1:1 – đồng hành tâm lý, định hướng và truyền cảm hứng
CLB thể dục buổi sáng – rèn luyện sức khỏe, xây dựng kỷ luật
Lớp kỹ năng sống & giới tính toàn diện – học cùng bạn bè đồng trang lứa
Ngoại khoá, thử thách, trại hè TeenCare – phát triển toàn diện
Nhờ nắm bắt đúng xu hướng đầu tư giáo dục và chăm sóc toàn diện cho trẻ, chỉ sau vài tháng ra mắt, TeenCare đã có hàng ngàn học viên với tỉ lệ chuyển đổi và gia hạn khoá học cao- nhận sự tin tưởng của phụ huynh trong việc đồng hành dài hạn cùng con em mình.
Vai trò của bạn tại TeenCare
Là Chuyên viên tư vấn giáo dục (Senior EC), bạn sẽ:
Đảm bảo mỗi gia đình đều có trải nghiệm chỉn chu và chuyên nghiệp.
Trực tiếp kết nối, truyền cảm hứng và tư vấn giải pháp phù hợp cho phụ huynh & học sinh qua Zoom/Google Meet.
Tham gia đào tạo, họp nhóm định kỳ để phát triển kỹ năng tham vấn, cập nhật sản phẩm và chia sẻ kinh nghiệm.
Lắng nghe, phân tích nhu cầu, giải đáp thắc mắc, giới thiệu lộ trình học tối ưu cho từng trường hợp.
Chốt đăng ký trực tiếp trong cuộc gặp, giúp phụ huynh yên tâm lựa chọn hành trình phù hợp cho con.
Phối hợp với các phòng ban khác nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ & trải nghiệm khách hàng.