Chuyên Viên Tư Vấn Giáo Dục/Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Từ 13-17 Triệu, Đi Làm Ngay

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ GAIA
Mức lương
13 - 17 triệu
Địa điểm làm việc
Tây Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tư vấn và hỗ trợ khách hàng

Tiếp cận, tư vấn trực tiếp các trường Tiểu học, THCS về các chương trình giáo dục của công ty.
Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để đưa ra các chương trình học phù hợp.
Data khách hàng có sẵn, do công ty cung cấp.
Cung cấp thông tin chi tiết về các chương trình giáo dục, học phí và các chính sách ưu đãi.

Quản lý và phát triển khách hàng

Chủ động liên hệ và chăm sóc khách hàng sau tư vấn để đảm bảo hiệu quả sau bán hàng
Nhận và chuyển thông tin phản hồi của khách hàng cho các bộ phận có liên quan kịp thời, chính xác.
Quản lý, chăm sóc khách hàng trực tiếp và qua điện thoại
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng mới

Tổ chức và tham gia các sự kiện

Tham gia tổ chức các hội thảo, ngày hội, buổi tư vấn trực tiếp, hoặc các hoạt động ngoại khóa liên quan đến chương trình giáo dục.
Phối hợp với bộ phận, phòng ban trong các chiến dịch tuyển sinh, quảng bá chương trình.

Đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh

Theo dõi tiến độ tuyển sinh, báo cáo kết quả và đề xuất giải pháp cải thiện khi cần thiết.
Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động tư vấn nhằm đạt chỉ tiêu được giao.

Phối hợp và phát triển

Góp ý và đề xuất các giải pháp cải tiến chương trình giáo dục hoặc quy trình tư vấn.
Làm việc với các phòng ban khác để nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn.
Tham gia các buổi đào tạo nội bộ để nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng tư vấn.

Thực hiện các công tác khác khi được cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Giáo dục, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Tận tâm, kiên nhẫn và cẩn thận khi làm việc với khách hàng.
Từ 23- 36 tuổi.
Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, tư vấn tuyển sinh hoặc dịch vụ khách hàng, sales, tư vấn.
Di chuyển tốt bằng xe máy cá nhân.
Khả năng học hỏi nhanh, chủ động trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
Thành thạo vi tính văn phòng và các công cụ quản lý khách hàng.
Hiểu biết về các chương trình đào tạo hoặc các hệ thống giáo dục quốc tế là một lợi thế.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Định hướng dịch vụ khách hàng tốt và mong muốn giúp đỡ người khác.
Kinh nghiệm
Tố chất
Kỹ năng

Quyền lợi

Có thể phỏng vấn trước tết, hỗ trợ qua tết nhận việc
Thử việc nhận 85% lương.
Mức lương: Lương cứng: 13.000.000- 17.000.0000 đồng + Thưởng doanh số.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng tư vấn chuyên sâu.
Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp lâu dài.
Đóng bảo hiểm đầy đủ và các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-02-26 07:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tư Vấn Giáo Dục/Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Từ 13-17 Triệu, Đi Làm Ngay - Mã tin đăng: 5000694. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 1 Nhà văn hóa Thiếu Nhi quận Phú Nhuận, 179 Đường Hoàng Văn thụ, Quận Phú Nhuận TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây