Chuyên viên Tư vấn khách hàng ưu tiên

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN VNDIRECT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

Chịu trách nhiệm tìm kiếm và phát triển khách hàng ưu tiên tiềm năng
Chịu trách nhiệm chăm sóc đồng hành cùng khách hàng đi đến An tâm đầu tư và thịnh vượng tài chính bền vững
Tư vấn khách hàng lựa chọn các sản phẩm đầu tư hiệu quả và thực hiện tư vấn chéo các sản phẩm dịch vụ tiện ích của VNDIRECT

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển khách hàng

Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng đáp ứng tiêu chí khách hàng ưu tiên của VNDIRECT
Xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, phong cách tự tin trong quá trình tương tác với khách hàng
Tương tác và duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua các sự kiện do VNDIRECT tổ chức

Chăm sóc khách hàng

Là cầu nối tin cậy giữa khách hàng và VNDIRECT giúp gia tăng sự gắn kết của khách hàng với tổ chức
Chăm sóc, đồng hành cùng khách hàng lập kế hoạch tài chính và lựa chọn chiến lược đầu tư hiệu quả
Quản lý danh mục khách hàng được giao từ công ty và khách hàng tự phát triển

Tư vấn thúc đẩy bán sản phẩm dịch vụ

Hiểu biết nhu cầu và điều kiện khách hàng để tham vấn cho các chuyên gia sản phẩm dịch vụ, nhằm đưa ra giải pháp phù hợp và tối ưu nhất
Liên tục cập nhật, theo sát khách hàng và đội ngũ cung cấp sản phẩm dịch vụ đảm bảo khách hàng có đầy đủ thông tin và sự tin cậy trong việc thiết lập quan hệ kinh doanh với VNDIRECT
Tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm dịch vụ phù hợp trên hành trình đầu tư tích sản tại VNDIRECT

Đồng Hành –Tương Tác

Lãnh Đạo trực tiếp: Trưởng phòng khách hàng ưu tiên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh Tế, Tài chính- Ngân hàng hoặc các lĩnh vực liên quan

Kiến thức & kinh nghiệm:

Có kiến thức chung về thị trường chứng khoán, tài chính & hiểu biết về các sản phẩm của Ngân hàng, Công ty chứng khoán
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính- Ngân hàng, Chứng khoán hoặc các tổ chức tài chính. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng quan hệ khách hàng, phát triển kinh doanh.

Kỹ năng

Tiếng Anh khá
Kỹ năng đám phán và thuyết phục; Kỹ năng giải quyết xung đột; Kỹ năng quan hệ khách hàng
Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, PowerPoint.

Năng lực

Năng lực về hiểu biết xã hội –văn hóa –nếp sống thiện mỹ
Năng lực về kinh tế vĩ mô và môi trường đầu tư
Năng lực tập trung – An trú hiện tại
Năng lực hành động – Dấn thân phụng sự
Năng lực quan sát
Năng lực học tập- đam mê hoàn thiện

QUYỀN LỢI
Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự

Được làm chủ công việc trong môi trường đầy sáng tạo và thách thức
Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp

Thu nhập theo năng lực

Thử việc 100% lương nếu đạt yêu cầu; xem xét thay đổi thu nhập linh hoạt
Tham gia bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn 24/24
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp

Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

Được tham gia các hoạt động đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng của người làm nghề tài chính
Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi
Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại

Ứng tuyển ngay

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:24:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Tư vấn khách hàng ưu tiên - Mã tin đăng: 4131043. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 90 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Công nghệ
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây