Chuyên viên Tư vấn khách hàng ưu tiên

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN VNDIRECT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

Tư vấn khách hàng lựa chọn các sản phẩm đầu tư hiệu quả và thực hiện tư vấn chéo các sản phẩm dịch vụ tiện ích của VNDIRECT
Chịu trách nhiệm chăm sóc đồng hành cùng khách hàng đi đến An tâm đầu tư và thịnh vượng tài chính bền vững
Chịu trách nhiệm tìm kiếm và phát triển khách hàng ưu tiên tiềm năng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển khách hàng

Xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, phong cách tự tin trong quá trình tương tác với khách hàng
Tương tác và duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua các sự kiện do VNDIRECT tổ chức
Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng đáp ứng tiêu chí khách hàng ưu tiên của VNDIRECT

Chăm sóc khách hàng

Quản lý danh mục khách hàng được giao từ công ty và khách hàng tự phát triển
Là cầu nối tin cậy giữa khách hàng và VNDIRECT giúp gia tăng sự gắn kết của khách hàng với tổ chức
Chăm sóc, đồng hành cùng khách hàng lập kế hoạch tài chính và lựa chọn chiến lược đầu tư hiệu quả

Tư vấn thúc đẩy bán sản phẩm dịch vụ

Hiểu biết nhu cầu và điều kiện khách hàng để tham vấn cho các chuyên gia sản phẩm dịch vụ, nhằm đưa ra giải pháp phù hợp và tối ưu nhất
Liên tục cập nhật, theo sát khách hàng và đội ngũ cung cấp sản phẩm dịch vụ đảm bảo khách hàng có đầy đủ thông tin và sự tin cậy trong việc thiết lập quan hệ kinh doanh với VNDIRECT
Tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm dịch vụ phù hợp trên hành trình đầu tư tích sản tại VNDIRECT

Đồng Hành –Tương Tác

Lãnh Đạo trực tiếp: Trưởng phòng khách hàng ưu tiên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh Tế, Tài chính- Ngân hàng hoặc các lĩnh vực liên quan

Kiến thức & kinh nghiệm:

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính- Ngân hàng, Chứng khoán hoặc các tổ chức tài chính. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng quan hệ khách hàng, phát triển kinh doanh.
Có kiến thức chung về thị trường chứng khoán, tài chính & hiểu biết về các sản phẩm của Ngân hàng, Công ty chứng khoán

Kỹ năng

Tiếng Anh khá
Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, PowerPoint.
Kỹ năng đám phán và thuyết phục; Kỹ năng giải quyết xung đột; Kỹ năng quan hệ khách hàng

Năng lực

Năng lực về hiểu biết xã hội –văn hóa –nếp sống thiện mỹ
Năng lực hành động – Dấn thân phụng sự
Năng lực học tập- đam mê hoàn thiện
Năng lực tập trung – An trú hiện tại
Năng lực về kinh tế vĩ mô và môi trường đầu tư
Năng lực quan sát

QUYỀN LỢI
Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự

Được làm chủ công việc trong môi trường đầy sáng tạo và thách thức
Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp

Thu nhập theo năng lực

Tham gia bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn 24/24
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp
Thử việc 100% lương nếu đạt yêu cầu; xem xét thay đổi thu nhập linh hoạt

Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi
Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại
Được tham gia các hoạt động đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng của người làm nghề tài chính

Ứng tuyển ngay

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 19:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/10/2025
Hình thức làm việc
Công nghệ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Tư vấn khách hàng ưu tiên - Mã tin đăng: 4131043. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN VNDIRECT

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 90 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây