Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng

CÔNG TY CP NHA KHOA AN ESTUARY DENTAL CLINIC
Mức lương
18 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Đắk Lắk; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC – VỊ TRÍ TƯ VẤN VIÊN PHÒNG KHÁM NHA KHOA
Chức danh: Tư vấn viên
Bộ phận: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Báo cáo cho: Quản lý cơ sở/Trưởng bộ phận tư vấn
Mục tiêu công việc: Đảm bảo tư vấn chính xác, chuyên nghiệp cho khách hàng về các dịch vụ nha khoa, góp phần gia tăng tỷ lệ chốt điều trị và nâng cao trải nghiệm khách hàng tại phòng khám.
Nhiệm vụ chính:
- Ghi nhận thông tin khách hàng đầy đủ trên phần mềm quản lý.
- Chốt kế hoạch điều trị, báo giá, và theo dõi quá trình khách hàng đưa ra quyết định.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ lễ tân, nhân viên chăm sóc hoặc khách tự đến, gọi điện, nhắn tin.
- Phối hợp bác sĩ để giải thích cho khách hàng về kế hoạch điều trị, chi phí, thời gian, ưu nhược điểm từng phương án.
- Tư vấn chi tiết các dịch vụ nha khoa như: làm răng sứ, cấy ghép Implant, niềng răng, hàm giả tháo lắp, tẩy trắng, điều trị tổng quát,...
- Hỗ trợ các chương trình marketing và sự kiện tại phòng khám.
- Theo dõi tiến độ điều trị của khách hàng, hỗ trợ và nhắc lịch tái khám.
- Giải đáp thắc mắc, xử lý phản hồi của khách trước – trong – sau điều trị.
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ để nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng tư vấn.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ, ưu tiên ngoại hình dễ nhìn, giọng nói rõ ràng, truyền cảm.
- Tin học văn phòng cơ bản và có thể sử dụng phần mềm quản lý khách hàng (CRM).
- Trình độ: Tốt nghiệp từ PTTH trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến y tế, marketing, quản trị kinh doanh.
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, thuyết phục, lắng nghe, xử lý tình huống linh hoạt.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, đặc biệt trong lĩnh vực nha khoa, thẩm mỹ, y tế là lợi thế.

Quyền lợi

Thưởng theo tỷ lệ doanh số hàng tháng.
Lương cơ bản: 8.000.000 – 12.000.000 đồng/tháng (tùy theo năng lực và kinh nghiệm), được xét tăng định kỳ theo hiệu quả công việc.
Thưởng thêm theo doanh số tháng và tăng trưởng cá nhân.
Có cơ hội nhận bonus riêng khi vượt chỉ tiêu quý/năm.
Chế độ bảo hiểm – phúc lợi:
Nghỉ lễ, tết, phép năm theo quy định pháp luật.
Phụ cấp ăn trưa, xăng xe.
Tham gia đầy đủ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng (lên trưởng nhóm, quản lý tư vấn,...).
Được đào tạo bài bản về kiến thức nha khoa và kỹ năng tư vấn bán hàng.
Được ký HĐLĐ chính thức sau 1–2 tháng thử việc.
Thưởng nóng, sinh nhật, ngày lễ đặc biệt.
Hưởng chế độ ốm đau – thai sản – tai nạn lao động theo luật hiện hành.
Hỗ trợ chi phí gửi xe tại phòng khám.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 16:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đắk Lắk; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng - Mã tin đăng: 5248811. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP NHA KHOA AN ESTUARY DENTAL CLINIC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây