• Tư vấn tuyển sinh trong khu vực được phân công và chăm sóc nhóm khách hàng bao gồm cả những khách hàng hiện tại và tiềm năng.
• Thực hiện báo cáo hiệu quả và chất lượng về các khía cạnh công việc đảm nhận liên quan đến hoạt động tư vấn tuyển sinh và dịch vụ khách hàng.
• Thực hiện các công việc: tư vấn các khóa học và chăm sóc khách hàng hiệu quả và chất lượng tại trung tâm.
• Chịu trách nhiệm về doanh thu, tăng số lượng khách hàng mới, đảm bảo tỉ lệ khách hàng hiện có tái ký, theo KPI cá nhân hàng tháng
• Một số nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan nếu được yêu cầu.
+ Lịch làm việc được phân công linh hoạt theo lịch cá nhân theo tuần. Đăng ký lịch làm việc trước 1 tháng. Có các ca linh động theo thời gian mở cửa của trung tâm.
+ Thời gian làm việc: 43 giờ/ tuần, nghỉ 1=1.5 ngày/tuần (được lựa chọn)
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập:
• Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
• Lương cứng theo rank tối thiểu: 8- 12 triệu + %Com- Thu nhập hàng tháng từ 08- 30 triệu đồng/tháng.
• Thưởng năng suất, thưởng nóng, thưởng best sale, thưởng tăng tốc theo tuần, tháng, năm.
• Thử việc vẫn được tính Hoa hồng
Chế độ phúc lợi:
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng. Chính sách ưu tiên thăng tiến nội bộ.
• Được chăm sóc sức toàn diện thông qua bảo hiểm sức khỏe cao cấp của công ty.
• Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
• Được quan tâm, đào tạo kỹ năng, thường xuyên tham dự các buổi workshop/đào tạo nội bộ với các chuyên gia trong ngành.
• Chính sách hỗ trợ học phí lên đến 100% cho người thân.
• Được làm việc trong môi trường quốc tế, cơ hội được giao tiếp tiếng Anh thường xuyên
• Chính sách hoa hồng lũy tiến, rõ ràng, minh bạch, chi trả theo tháng.
• Được đóng BHXH theo luật lao động
• Được tham gia các buổi liên hoan, chương trình gala cuối năm...
• Được tặng quà trong các dịp Lễ Tết, trung thu, 20/10, 8/3, …