Chuyên Viên Tư Vấn Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN SEONGON THỊNH VƯỢNG
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận thông tin khách hàng (lead) từ các nguồn Marketing theo đúng quy trình
Không để tình trạng chậm, rớt khách xảy ra
Xác nhận đã nhận thông tin khách hàng
Trách nhiệm 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc

Với những thông tin không chính xác, thiếu thông tin cần contact với khách hàng để xác minh và cập nhật lên File báo cáo
Ghi chép, cập nhật toàn bộ các thông tin khi liên hệ với khách qua tất cả các kênh: email, sms, cuộc gọi, cuộc gặp,...
Cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng lên File báo cáo theo đúng quy định
Trách nhiệm 2: Cập nhật thông tin khách hàng

Trách nhiệm 3: Liên hệ với khách hàng
Ghi nhận ý kiến và thông tin của khách hàng, qua đó xác nhận nhu cầu của khách hàng
Khéo léo duy trì trong giao tiếp, nhằm lấy được sự tin tưởng của khách hàng với SEONGON
Liên hệ với khách hàng từ các nguồn Marketing cung cấp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp
Tư vấn chi tiết về các dịch vụ SEONGON cung cấp và đề xuất các giải pháp phù hợp cho khách hàng

Chuyển khách đúng quy trình và nhanh chóng
Theo dõi quá trình Khối Kinh Doanh nhận SAL, đảm bảo không trễ hẹn với khách hàng. Tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách về quá trình tư vấn của Khối Kinh Doanh
Trách nhiệm 4: Chuyển khách cho các bộ phận tiếp nhận phù hợp
Phân tích và đưa ra những đánh giá sơ lược về khách hàng, yêu cầu và điều kiện của khách Chuyển SAL tới bộ phận tiếp nhận phù hợp

Báo cáo cho trưởng bộ phận theo đúng yêu cầu và thời gian quy định theo quy trình
Trách nhiệm 5: Báo cáo kết quả và đưa ra những nhận xét, giải pháp kịp thời
Chủ động trao đổi với các bộ phận có liên quan như Khối Kinh Doanh, Khối Kỹ Thuật, đề xuất các phương pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc

Trách nhiệm 6
Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty
Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
Phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc

Trách nhiệm 7:
Thực hiện các khảo sát chất lượng dịch vụ, khảo sát thương hiệu và phối hợp với các bộ phận có liên quan để đưa ra phương án cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu

Trách nhiệm 8:
Tiếp nhận Lead quan tâm đến các khóa học online của SEONGON trên website
Hướng dẫn cách đăng kí học, mở khóa học cho học viên, chuyển yêu cầu hỗ trợ của học viên cho Khối Kỹ Thuật trong quá trình học và thực hành

Yêu cầu công việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên

Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm bán hàng và làm việc trong ngành Digital là một lợi thế
Kiến thức chuyên môn:
Có hiểu biết cơ bản về các kênh quảng cáo Digital: Google Ads, SEO, Facebook Ads, Website...
Kỹ năng:
Khả năng chịu áp lực công việc cao
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề
Khả năng phân tích dữ liệu
Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Thành thạo kỹ năng Viết & giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là lợi thế
Khả năng xử lý khối lượng lớn thông tin

Có laptop
Chuyên nghiệp, tự tin
Chủ động phương tiện đi lại
Thái độ
Có thái độ và cách nghĩ, cách tiếp cận tích cực
Yêu cầu khác

Quyền lợi

Cơ hội thăng tiến lên vị trí có khung thu nhập cao bậc nhất công ty: Account
Thưởng: Thưởng đột xuất ghi nhận nỗ lực và hiệu quả trong công việc (có thể lên đến 200% lương cứng)
Lương cố định: 8.000.000- 12.000.000 VNĐ / tháng
Phụ cấp, các quyền lợi khác:
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về Google Ads, SEO, Facebook, Digital MKT, Marketing Communication
Đóng BHXH đầy đủ
Du lịch cùng công ty 1 lần/năm
Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật
Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến Thứ 6: 8h30 đến 17h30
Địa điểm làm việc : Tầng 3, 25 Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-13 14:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tư Vấn Marketing - Mã tin đăng: 4642911. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 25 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Địa điểm làm việc - Hà Nội: 25 Nam Đồng, Đống Đa
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây