Thực hiện các thủ tục thanh toán, xuất hóa đơn và báo cáo doanh thu cho quản lý.
Sắp xếp trang trí, dọn dẹp sạch sẽ khu vực làm việc tiếp đón khách.
Theo dõi, cập nhật và quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm.
Tư vấn, hướng dẫn và lập lịch hẹn cho Khách Hàng theo yêu cầu cùa Bác Sĩ.
Đón tiếp, chào hỏi và giới thiệu các dịch vụ nha khoa cho Khách Hàng.
Gọi điện, nhắc nhở Khách hàng đến đúng theo lịch hẹn tái khám.
Đối với khách hàng mới:
+ Thu thập thông tin và nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ Nha Khoa.
+ Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng từ đó cung cấp, báo giá các dịch vụ phù hợp tới khách hàng và hạn mức chi tiêu của họ. Tư vấn và thuyết phục khách hàng thực hiện dịch vụ.
+ Theo dõi và chăm sóc các khách hàng đã được tư vấn nhưng chưa sử dụng dịch vụ theo quy định.
+ Phối hợp với Bác sĩ để lên các phương án chốt sale thành công, nâng cao hiệu quả tư vấn, chăm sóc, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.
+ Nắm vững các danh mục kỹ thuật hiện có, chính sách giá, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đang được ban hành/áp dụng.
+ Tiếp đón khách hàng từ các nguồn marketing online và offline đến Chi nhánh.
Đối với khách hàng đang và đã sử dụng dịch vụ:
+Trực tiếp hoặc phối hợp với Quản lý chi nhánh giải quyết khiếu nại của khách hàng trong và sau khi sử dụng dịch vụ: ghi nhận lý do, hỗ trợ thông tin phản hồi với khách hàng để xử lý các vấn đề của khách hàng.
+ Theo dõi lịch sử thanh thoán, nhắc nhở thanh toán. Thu hồi công nợ (nếu có).
+ Xây dựng mối quan hệ thân thiện, gần gũi với khách hàng để từ đó thiết lập và chăm sóc nguồn khách hàng tiềm năng mới, khách hàng giới thiệu.
+ Báo cáo, cập nhật dữ liệu về khách hàng: trực tiếp hoàn thành các hồ sơ khách hàng và chăm sóc khách hàng theo quy định.
Đề xuất các chương trình, event, CTKM hoặc các yếu tố then chốt để gia tăng tỉ lệ chốt Sale.
Chủ động khảo sát các dịch vụ, chương trình khuyến mãi, cách chốt sale,... từ các nha khoa đối thủ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp hoặc Cấp trên.