NHIỆM VỤ
Giữ mối quan hệ và chăm sóc khách hàng thường xuyên.
Đàm phán, thuyết phục, ký kết hợp đồng
Làm việc với khách hàng để tìm hiểu quy trình nghiệp vụ, mô hình hoạt động và xác định nhu cầu của khách hàng.
Lên lịch meeting với khách hàng.
Trao đổi, giải thích, cung cấp thông tin và giải quyết các vấn đề về giải pháp công nghệ phát sinh trong quá trình tư vấn và khi triển khai thực tế.
Cùng CEO và trưởng phòng Kinh doanh phối hợp khảo sát về nhu cầu khách hàng.
Liên tục học hỏi, cập nhật với kiến thức công nghệ vững vàng và tiên tiến:
Nghiên cứu, thử nghiệm các giải pháp, công nghệ theo chiến lược của Công ty hoặc theo yêu cầu khách hàng, xây dựng tài liệu phục vụ cho quá trình tư vấn khách hàng
YÊU CẦU
Hoặc Tốt nghiệp đại học, cao đẳng khối ngành kinh tế. Đã có kinh nghiệm từ 6 tháng
Mong muốn cầu tiến, học hỏi đam mê và xu hướng công nghệ hiện nay
Tốt nghiệp đại học, cao đẳng về khoa công nghệ thông tin/ Điện tử viễn thông không yêu cầu kinh nghiệm, miễn là có khiếu ăn nói giao tiếp tốt, thương lượng tốt.
QUYỀN LỢI
Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân.
Tham gia các buổi Happy hour cùng nhân viên trong công ty
Lương: Thỏa thuận lương trên năng lực và trong mức mong đợi của ứng viên lương cứng upto 10 M.
Hoa hồng: Tỷ lệ % doanh thu thu về theo hợp đồng ký kết . Thu nhập trung bình 15- 20 tr.tháng hoặc hơn tùy theo năng lực ứng viên
Lương tháng 13 và thưởng dự án theo quy định (Dựa vào kết quả kinh doanh của công ty và kết quả làm việc của nhân viên)
Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...).
Kinh nghiệm: từ 6 tháng- 1 năm
Tham gia các Câu lạc bộ dưới sự tài trợ chính thức của Công ty: CLB Bóng đá, các CLB Game, tham gia các bữa tiệc, hoạt động ngoại khóa của công ty …
Du lịch nghỉ mát team building 2- 3 lần/năm
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Thời gian: 8h00- 17h30 từ Thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7/tháng (Nghỉ trưa 12h- 13h30)
Địa điểm: Tầng 2, 299 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Cầu Giấy