CÔNG TY CỔ PHẦN Y TẾ PW
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết để thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt & gửi ưu đãi cho khách hàng.
Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Phối hợp với team Tư vấn & Vận hành để quản lý và sắp xếp lịch hẹn khám cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty.
Chăm sóc và duy trì quan hệ thân thiết với khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc, quản lý phản hồi của khách hàng qua internet/ điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
Giải đáp thắc mắc về các gói dịch vụ nha khoa và các chính sách khuyến mãi cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty qua online và qua hotline.
Quản lý các kênh thông tin online (trả lời tin nhắn Zalo, Facebook, Gmail... ) cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty.
Phối hợp với bác sĩ, phụ tá,... trong việc chăm sóc, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại phòng khám.

TƯ VẤN DỊCH VỤ

Tiếp đón & tư vấn khách hàng trực tiếp tại phòng khám. Giải đáp thắc mắc về các gói dịch vụ nha khoa & các chính sách khuyến mãi cho khách hàng.
Theo sát để hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán, bảo hiểm hay các chính sách liên quan khác.
Một số công việc khác theo yêu cầu của Vận hành và lãnh đạo phòng khám.
Báo cáo hiệu quả công việc, đề xuất nâng cao hiệu quả công việc.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

CN Luỹ Bán Bích: Số 710 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TP.HCM
CN Ba Tháng Hai: Số 324 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Trình độ học vấn từ Trung cấp trở lên.
Kinh nghiệm: có kinh nghiệm, kỹ năng giao tiếp & trao đổi qua điện thoại tối thiểu 1 năm.
Giao tiếp tốt qua điện thoại, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
Chủ động, thật thà, có trách nhiệm.
Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
Điềm đạm, kiên nhẫn.
Hoạt bát, có khả năng diễn đạt mạch lạc.

Quyền lợi

Giảm giá khi nhân viên và người thân sử dụng dịch vụ tại Parkway.
Phụ cấp ăn trưa + phụ cấp sinh hoạt.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT.
Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật,... thưởng lương tháng thứ 13.
Tham gia các buổi training nội bộ, các khóa học để được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm và cách tư duy.
Ngày phép: 12 ngày nghỉ phép/ năm + 3 ngày nghỉ ốm/ năm. Nghỉ lễ, Tết theo quy định.
Luôn được lắng nghe, tư vấn và đồng hành để hoàn thiện và phát triển hơn trong công việc.
Thu nhập: Từ 10- 15 triệu/tháng (có thể cao hơn tuỳ năng lực)
Bao gồm lương cơ bản (7.5- 8.5tr) + phụ cấp + thưởng hiệu quả công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-05 01:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4778636. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Tư vấn viên chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 07, Quận 3, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây