Chuyên viên Tư vấn và Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN Y DƯỢC VIETLIFE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý data khách hàng, đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi theo mục tiêu:
- Phối hợp cùng ban kinh doanh, MKT, tổ chức, thực hiện các chương trình chăm sóc- tri ân khách hàng hiệu quả tăng doanh thu.
- Đảm bảo chỉ số khách hàng cũ mua lặp lại.
- Thực hiện đúng các quy trình tại vị trí công việc/Quy trình hệ thống.
Giám sát chất lượng dịch vụ đảm bảo tỷ lệ khách hàng hài lòng và quay lại mua sản phẩm theo mục tiêu công ty:
- Giải quyết thắc mắc, góp ý, khiếu nại khách hàng trong và sau quá trình thực hiện dịch vụ.
- Điều phối các hoạt động CSKH theo hành trình khách hàng.
- Theo dõi kết quả xử lý khiếu nại và tổng hợp báo cáo, cập nhật tình huống tránh sự cố trên hệ thống.
Quản trị data KH, tham mưu đưa ra chiến lược chăm sóc cho BP phối hợp:
- Tổng hợp, báo cáo: tỷ lệ duy trì, số lần mua lặp lại theo sản phẩm phụ trách
- Phối hợp cùng tại chỗ báo cáo nhu cầu khách hàng và phối hợp xây dựng chương trình CSKH phù hợp.
- Quản lý data khách hàng và phân loại theo nấc thang khách hàng trung thành, lập kế hoạch chăm sóc, thực hiện chăm sóc theo sản phẩm.
- Thực hiện các công việc theo phân công của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Nắm vững kiến thức về thị trường, khách hàng, bán hàng và chăm sóc khách hàng
Xử lý tình huống linh hoạt.
Tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực: Dược, Thẩm mỹ, mẹ và bé
Kỹ năng giao tiếp.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 04:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Tư vấn và Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5335935. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Tư vấn viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN Y DƯỢC VIETLIFE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job