MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn giải pháp (20% nhiệm vụ)
- Tư vấn hướng dẫn các sản phẩm và dịch vụ của MyAloha
- Thuyết trình và Chuẩn bị các nội dung liên quan để giới thiệu dịch vụ tới khách hàng (slide trình bày, tài liệu…)
Triển khai giải pháp (70% nhiệm vụ)
- Phối hợp với kỹ thuật để triển khai giải pháp theo cam kết với khách hàng
- Xây dựng biểu mẫu hướng dẫn cho Khách hàng
- Duy trì liên lạc chặt chẽ với khách hàng, phối hợp với các phòng ban khác nhằm đảm bảo sự hài lòng và nắm vững thông tin về nhu cầu của họ.
- Phân tích đánh giá nhu cầu người dùng đề xuất tính năng phù hợp với Platform cung cấp
Phát triển cơ hội bán hàng (10% nhiệm vụ)
- Đại diện công ty tham gia các sự kiện về chuyển đổi số, trình bày chia sẻ và tập huấn cho khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng
YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Biết sử dụng Figma phục vụ tùy chỉnh các thiết kế đơn giản
- Có kỹ năng quản lý thời gian, follow Deadline công việc tốt.
- Hiểu biết về phân tích dữ liệu và có thể gắn và đo lường các công cụ như GA4
- Có khả năng trình bày và thuyết phục tốt
- Tốt nghiệp hoặc có kinh nghiệm triển khai các ngành Hệ thống thông tin, Thương mại điện tử, Toán kinh tế,...
- Thành thạo việc viết và triển khai các câu lệnh SQL phục vụ cho thống kê hệ thống
ƯU TIÊN
- Biết sử dụng các công cụ AI
- Biết sử dụng các công cụ edit video như: Capcut PC, Flexclip,...
QUYỀN LỢI
- Xét thưởng định kỳ tháng, quý, năm, thưởng lương tháng 13, thưởng cổ phần.
- Có chương trình gắn kết, lễ tiệc, company trip hằng năm
- Bảo hiểm (BHXH, BHYT) đóng theo luật, bảo hiểm 24/7, chế độ bảo hiểm riêng theo thâm niên
- Cơ hội làm việc với các đối tác lớn: Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Tập đoàn Toyota, Subaru,…
- Thưởng lễ, tết, chính sách phúc lợi khi có hiếu, hỉ.
- Môi trường làm việc năng động, tôn trọng ý kiến và thúc đẩy phát huy thế mạnh của bạn
VỀ MYALOHA
Công ty Cổ phần Thương mại điện tử Aloha được thành lập từ năm 2017 với sứ mệnh phục vụ khách hàng là các cơ quan và doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả và bền vững. Aloha đã và đang tập trung năng lực chuyên môn cho các dịch vụ như: Cho thuê nền tảng tổ chức Thi trực tuyến; Cho thuê các ứng dụng di động Mini App phục vụ cho hoạt động chuyển đổi số của các cơ quan nhà nước…
Trong vòng 7 năm, Myaloha đã được tin dùng bởi các cơ quan nhà nước của gần 63 tỉnh thành trong nước cùng nhiều doanh nghiệp khác với hơn 5 triệu người dùng, giúp Myaloha ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Đăng ký ứng tuyển tại: Điền thông tin vào form myaloha- team.sg.larksuite.com
- Bước 3: Phỏng vấn trực tiếp với bộ phận quản lý (phỏng vấn chuyên môn)
- Bước 2: Hoàn thành bài test năng lực. Kết quả có thể giúp ứng viên có cơ hội rút ngắn thời gian thử việc từ 2 tháng còn 1 tháng hoặc không cần thử việc.
- Bước 1: Myaloha nhận hồ sơ ứng viên và gọi điện phỏng vấn ứng viên tiềm năng 5- 10 phút
Lưu ý: Ứng viên cần tìm hiểu kỹ về công ty, sản phẩm công ty trước khi ứng tuyển